• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Nàng thơ' xứ Huế nổi bật vòng vòng loại Hoa hậu Việt Nam 2016

Nguoidepvn.vn - Với nhan sắc tròn đầy, trong sáng tựa trăng rằm, Ngọc Trân là thí sinh được chú ý tại vòng sơ khảo Hoa hậu khu vực phía Nam.


Với danh hiệu Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế 2015 và từng quen mặt trong một số video quảng bá du lịch Việt Nam, Trần Thị Ngọc Trân được chú ý khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cô gái 21 tuổi được nhiều người mệnh danh là "nàng thơ xứ Huế" với vẻ đẹp phúc hậu, quyền quý giống hệt con gái quý tộc ngày xưa. Những đường nét của Ngọc Trân rất dịu dàng, đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt.

Nhan sắc của Ngọc Trân được thể hiện trọn vẹn khi diện áo dài. Tà áo truyền thống cũng là kiểu trang phục yêu thích của cô.

Trước khi dành danh hiệu Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế 2015, cô gái sinh năm 1995 còn là Hoa khôi trường Quốc học Huế. Ngọc Trân đang là sinh viên khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học Huế.

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái hút hồn còn giúp Ngọc Trân sớm bén duyên trở thành MC của Đài truyền hình Việt Nam tại TP Huế dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

\

Song song với việc học, Ngọc Trân thường xuyên chụp ảnh thời trang, tham gia một vài sự kiện lớn. Trong những shoot hình, Ngọc Trân lại biểu cảm rất kiêu sa đậm chất high fashion.

Tham dự Hoa hậu Việt Nam năm nay là một bước ngoặt của Ngọc Trân. Cô chia sẻ, đây là một giấc mơ ấp ủ từ nhỏ và được ba mẹ cùng gia đình hết mực ủng hộ.

Với vẻ đẹp đằm thắm thuần Việt, Ngọc Trân được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong cuộc thi.

Ở đời thường, cô gái 21 tuổi cũng có tính cách nhí nhảnh, tinh nghịch như bạn bè cùng trang lứa. Ngọc Trân cũng thích diện váy áo đơn giản, đáng yêu như nữ sinh.

Phong cách đời thường năng động của "nàng thơ xứ Huế".

Nguoidepvn.vn – Theo vnexpress.net

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %