• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sắc hoa của núi rừng Tây Nguyên

 

(Người đẹp VN) Một ngày làm được việc tốt, sức khỏe và tinh thần của em sẽ chiến thắng bệnh tật, và em sẽ sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn đối với em từ thiện là một phần sống trong em. Đó là những tâm sự của bạn Lương Thị Thúy Nga sinh viên năm 2 của trường Đại học Buôn Ma Thuật chuyên ngành sư phạm Mầm Non.   

Lương Thị Thúy Nga Được sinh ra và lớn lên tại Huyện Cư M’gar tỉnh Đắc Lắc là con của núi rừng tây nguyên nơi rừng xanh sâu thẳm một mảnh đất làm say lòng người. Hiện tại Nga đang là sinh viên năm 2 của trường Đại Học Buôn Ma Thuật chuyên ngành sư phạm Mầm Non.

Lương Thị Thúy Nga cao 1m60 nặng 49kg số đo 3 vòng 84 55 80

Năng khiếu của bạn đó là hát múa các thể loại dân tộc việt nam và rất muốn cùng mọi người đc làm từ thiện bởi "Từ Thiện là đức hạnh của con tim, không phải của đôi tay. Từ Thiện nhìn vào nhu cầu, không nhìn vào nguyên nhân”.

Nó không chỉ làm vơi đi những khó khăn hiện tại của những người đang cần sự trợ giúp, mà điều quan trọng hơn nữa đó chính là bạn đã biết suy nghĩ về tình người, về sự đùm bọc sẻ chia những khó khăn bất hạnh của đồng loại trong cuộc sống này.

Một khi đã có tình yêu thương chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đang có.

Nga chia sẻ: "Một ngày làm được việc tốt, sức khỏe và tinh thần của em sẽ chiến thắng bệnh tật, và em sẽ sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn đối với em từ thiện là một phần sống trong em."

Đến với cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam Thúy Nga luôn tự tin về những gì bản thân mình đang có. Muốn được một lần trong đời được tỏa sáng được sử dụng hết khả năng bản thân mình đang có.

Đến với cuộc thi Nga luôn mong muốn mỗi bức ảnh đẹp luôn là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình và tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Điều khó khăn nhất mà Thúy Nga cần phải vượt qua là phải chiến thắng chính bản thân mình và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của chính bản thân mình và việc rèn luyện tố chất để hội tụ đủ 3 yếu tố Trí tuệ Nhân cách và Sắc đẹp đó là điều Thúy Nga luôn hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày.

Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %