• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Jack lên tiếng đầy phẫn uất giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý

Nguoidep.vn MV mới mang tên Hoa vô sắc vừa ra mắt nhưng Jack bất ngờ khẳng định anh vẫn chưa hoàn thiện ca khúc, bài hát trong MV chỉ là bản nghe thử.

Trong những ngày qua, tin đồn về việc Jack và phía K-ICM xảy ra mâu thuẫn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, Jack cũng không đi diễn trong khoảng 1 tuần qua mà đang ở bệnh viện vì bị sốt cao.

Bất chấp những tin đồn ấy, tối 23/12, MV mới của Jack và K-ICM mang tên Hoa vô sắc đã được ra mắt khán giả.

Tuy nhiên, sau khi MV phát hành không lâu, Jack bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân cho biết, bài hát trong MV Hoa vô sắc chỉ là bản demo, chưa phải ca khúc chính thức vì anh chưa hoàn thành phần lời cũng như hát bè.

Jack và K-ICM vướng tin đồn rạn nứt.

Jack chia sẻ: "Tôi cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc, tôi viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Tôi chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lời bài hát".

Anh nhắn nhủ tới người hâm mộ của mình: "Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm (tên FC của Jack - PV) ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Jack và K-ICM trong Mv Hoa vô sắc

Chia sẻ này của Jack nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Nhiều người tin rằng tin đồn mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý cũng như K-ICM là có thật.

Theo đó, nhiều tin đồn cho biết tác giả của Hồng nhan bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công. Một số thông tin cho rằng Jack yêu cầu nhận cát-xê cao hơn K-ICM nhưng không được đáp ứng, ngoài ra tên của anh luôn bị đặt sau K-ICM trong các sự kiện âm nhạc hay MV dù rằng Jack là người sáng tác ca khúc cũng như hát chính.

Bên cạnh đó, không chỉ MV Hoa vô sắc mới ra mắt mà những MV đình đám trước đó của bộ đôi như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi, Việt Nam tôi... đều được đăng tải trên kênh YouTube riêng của K-ICM, chứ không phải là của Jack hay kênh của công ty.

Người hâm mộ của Jack cho rằng anh đang bị công ty quản lý đối xử bất công

Trong sự kiện mới nhất có K-ICM tham dự, anh cho biết Jack đang gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt và thậm chí bật khóc khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Trong khi đó, mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Động thái này của người trong cuộc khiến nhiều người loại bỏ khả năng Jack và K-ICM "chiêu trò" trong khoảng thời gian ra mắt sản phẩm mới.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

NT/Theo Vi An- Doisongphapluat.vn

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/jack-len-tieng-day-phan-uat-giua-tin-don-mau-thuan-voi-cong-ty-quan-ly-a305742.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %