• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giật mình vợ gọi tên người cũ khi ân ái

 

Nguoidepvn.vn - Đang đến lúc cao trào, tôi thấy vợ kêu tên người yêu cũ. Xem trộm điện thoại, tôi còn hấy nhắn tin cho nhau rất nhiều qua zalo

Đang đến lúc cao trào, tôi thấy vợ kêu tên người yêu cũ. Xem trộm điện thoại, tôi còn hấy nhắn tin cho nhau rất nhiều qua zalo (Ảnh minh họa)

Tôi và vợ cưới nhau được hơn 5 năm, có một đứa con lên 4 tuổi. Cả hai chúng tôi đều có công việc ổn định và thu nhập tương đương nhau, sau khi cưới, hai bên gia đình đã góp tiền cho mua nhà, nên cuộc sống của chúng tôi nhìn chung rất thuận lợi.

Từ khi cưới, hai vợ chồng cũng vài lần xảy ra mâu thuẫn, do có những quan điểm sống không đồng nhất, nhưng rồi lại đâu vào đấy. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống vợ chồng của mình, và vẫn thường suy nghĩ, nếu lựa chọn lại, tôi vẫn chọn cô ấy làm vợ.

Nhưng về phía vợ tôi, cô ấy dường như mong muốn nhiều hơn thế ở tôi, cô ấy thường xuyên so sánh chồng mình với những người đàn ông khác. Có thể là hàng xóm láng giềng, có thể là ông anh họ hay chồng người chị ở quê, chồng người bạn nào đó của cô ấy. Thời gian gần đây, sự so sánh của vợ với tôi càng nhiều hơn, nhưng biết tính vợ nên tôi bỏ qua.

Cách đây hơn 1 tháng, vợ tôi có đi họp lớp đại học, sau hôm đó trở về, tôi thấy vợ bắt đầu có những biểu hiện lạ. Tôi hỏi có chuyện gì thì cô ấy không nói, cô ấy hay đi sớm về muộn hơn, tôi hỏi thì cô ấy nói công việc của cơ quan bận hơn, nên tôi cũng không tiếp tục để ý.

Cô ấy cũng không chiều tôi như mọi khi mà hay từ chối khi tôi có yêu cầu, có khi đồng ý cũng chỉ là gượng ép. Cách đây mấy hôm, khi đang ân ái với tôi, khi lên đến cao trào, tôi nghe cô ấy gọi đến tên người yêu cũ. Tôi cảm thấy rất buồn, nhưng vẫn nghi có thể là tôi nghe nhầm, nên vẫn chưa nói gì với vợ. Nhưng từ hôm đó, tôi bắt đầu để ý nhiều hơn đến những thái độ, hành vi của vợ.

Xem trộm điện thoại của vợ, tôi thấy cô ấy nhắn tin nhiều với người yêu cũ qua zalo, hai người còn gọi cho nhau rất nhiều. Tôi chẳng biết họ gọi cho nhau có chuyện gì, cũng chẳng dám chắc những điều mình nghi ngờ đúng hay sai, vì không có bằng chứng nào cụ thể.

Những đoạn chat của hai người trong zalo cũng chỉ là hỏi thăm sức khỏe gia đình, và những câu chuyện phiếm. Liệu tôi có nên hỏi thẳng cô ấy về mối quan hệ của họ hay không? 

JKbranch - theo đất việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %