• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thạc sĩ nước ngoài đăng quang Miss ảnh đẹp – Miss Photogenic Vietnam 2019

Nguoidepvn.vn - Tại đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, cô gái tới từ Bắc Giang đã được vinh danh ở giải thưởng Miss ảnh đẹp – Miss Photogenic Vietnam 2019.

Đào Minh Hằng sinh năm 1991, cô cao 1m65, nặng 50kg, chỉ số cơ thể 85-57-90. Người đẹp tới từ xứ sở của hoa trái đã thể hiện rất tốt trong phần thi chụp ảnh, tạo dáng với áo dài, bikini và dạ hội, trang phục công sở. Cô luôn biết cách phô điểm mạnh, lợi thế của hình thể và gương mặt để có những shoot hình đẹp nhất.

Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 Thanh Phúc và Á khôi Thùy Linh trao giải Miss ảnh đẹp cho Đào Mình Hằng

Miss ảnh đẹp duyên dáng trong phần thi trình diễn áo dài tại đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Tiết lộ với PV, Miss ảnh đẹp cho biết: Minh Hằng giành được học bổng toàn phần của chính phủ Ấn Độ ICCR, học khóa MBA, đã tốt nghiệp và có bằng thạc sĩ nước ngoài. Em thông thạo tiếng Anh và tiếng Đức. Đặc biệt, người đẹp còn biết đôi chút tiếng Spanish và tiếng Hàn Quốc.

Với hình thể cân đối, cùng khả năng uốn dẻo chuyên nghiệp, cô gây được sự chú ý tới BGK và khán giả tại cuộc thi

 Trước khi đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, Minh Hằng từng tham gia và giành được nhiều giải thưởng khác như: Danh hiệu Miss Face (giải gương mặt) của cuộc thi Mr & Ms Fresher của trường.

Cô từng học Yoga ở ấn độ, uốn dẻo khá tốt, từng đạt giải Nhất thi Theo dòng lịch sử VTV2 hồi học lớp 10, giải ba đường lên đỉnh Olymipia lớp 10, giải nhất chương trình Rồng bay của Đài TH HN thi về Hà Nội ngàn năm lịch sử năm 2010.

Hiện tại, Minh Hằng đang làm việc cho công ty nước ngoài, nhưng cô vẫn đam mê nghệ thuật hơn nên dành thời gian để học thanh nhạc, học vũ đạo và piano. Minh Hằng cảm thấy rất may mắn khi đạt giải Miss ảnh đẹp, bản thân Minh Hằng có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ và sau khi đạt giải cuộc thi hy vọng rằng Minh Hằng có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật hơn”.

Miss ảnh đẹp đam mê du lịch, đã từng đi nhiều nơi và dự định sang năm sẽ đi nhiều hơn nữa để phát triển kênh youtube của mình được bạn bè Việt Nam và Thế giới biết tới và đón nhận.

 

Minh Hằng tỏa sáng trong bộ váy dạ hội đến từ thương hiệu thời trang Elise

Miss ảnh đẹp - Miss Photogenic Vietnam 2019 Đào Minh Hằng

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %