• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh báo chí “gieo thương nhớ” với góc nghiêng xinh đẹp

Nguoidep.vn Hứa Thị Quỳnh, hay còn được cư dân mạng biết đến với tên gọi Hứa Như Quỳnh, cô gái này sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn. Hiện tại, Quỳnh đang là sinh viên khoa Báo chí & Truyền thông, trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội.

Hứa Như Quỳnh đến từ Tuyên Quang, có sở thích ca hát, làm mẫu ảnh và khám phá những điểm thú vị của bức tranh cuộc sống muôn màu.

Quỳnh chia sẻ: “Em may mắn được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu quý. Với bản thân em thì luôn cởi mở để kết bạn, em nghĩ có nhiều bạn bè cũng tốt mà.

Hiện tại, em dành thời gian tập trung cho việc học cũng như các công việc làm thêm. Em khá hài lòng với những gì mình đang có và cố gắng để mọi thứ tốt hơn”.

Quỳnh sở hữu góc nghiêng xinh đẹp, gương mặt khả ái và chiếc mũi cao ấn tượng. Tuy nhiên, cô gái này cũng bật mí rằng, để có được chiếc mũi ưng ý thì Quỳnh từng can thiệp dao kéo.

Quỳnh bộc bạch: “Trước đó thì mọi người vẫn khen mũi em xinh rồi, nhưng vì em muốn có đường nét hoàn hảo hơn nên đã quyết định nâng mũi lên một chút.

Em nghĩ ai cũng có nhu cầu và mong muốn bản thân mình đẹp hơn, phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu nhưng nên biết điểm dừng, đừng nghiện là được”.

Trước khi theo đuổi ngành báo chí, Quỳnh từng có thời gian học ở một ngôi trường khác. Kết thúc năm nhất, Quỳnh quyết định thi vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Nữ sinh xinh đẹp này cho rằng báo chí giúp cô mở rộng, tiếp cận và hiểu biết hơn các thông tin đa dạng, cập nhật sự biến đổi không ngừng của cuộc sống hằng ngày.

Ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, Quỳnh làm người mẫu ảnh, tập luyện hát cover để sản xuất các video. Đối với công việc mẫu ảnh, Quỳnh trở nên tự tin, nắm bắt được các cách tạo dáng cũng như xác định góc chụp đẹp để có được tác phẩm ưng ý. Còn với niềm đam mê ca hát, Quỳnh tìm thấy được niềm vui, hạnh phúc và thoải mái, thư giãn hơn.

Sắp tới, Hứa Như Quỳnh mong muốn có thể lấn sân sang diễn xuất trong các bộ phim ngắn. Cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình qua từng ngày.

Còn quan điểm sống của Hứa Như Quỳnh chính là, biết trân trọng bản thân, làm những việc mình muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác hay khiến gia đình phiền long.

Hứa Như Quỳnh khiến người đối diện dễ có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình.

Ngoài ra, trong cuộc sống, Quỳnh luôn cố gắng làm mới bản thân, cô theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, phù hợp với môi trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thanh lịch và hiện đại.

Quỳnh không ngại những khó khăn, vì với người trẻ, trải qua những thử thách nhất định thì mới có thể trưởng thành. Có những khi mệt mỏi vì áp lực học tập, công việc, Quỳnh cho phép bản thân dừng lại một chút, tìm nguồn năng lượng tích cực rồi tiếp tục con đường mình đã chọn.

Để có được làn da khỏe đẹp, theo Quỳnh, nên có sự chăm sóc và hiểu được da mình cần những gì. Cô thường bổ sung rau xanh, các loại củ và trái cây, hơn thế nữa, Quỳnh cũng tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Như Thư/Theo Tuệ Nhi- Dân Trí

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %