• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gala “Bolero và những người bạn” gắn kết Top 80 Giọng ca Vàng mùa 9

Nguoidep24h.vn - Vào lúc 19h ngày 03/10/2024, đêm Gala “Bolero và những người bạn” nằm trong khuôn khổ vòng Bán Kết cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 9 đã diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ và ấm cúng. Đêm Gala là nơi để BTC, Giám khảo và các thí sinh gắn kết với nhau hơn, đồng thời tại đêm Gala BTC cuộc thi đã đấu giá bức tranh “Cầu Rồng Đà Nẵng” và thu về tổng số tiền hơn 150 triệu đồng cho Quỹ Bolero nhân ái mùa 9.

Gala “Bolero và những người bạn” là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ vòng Bán kết cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Đến dự đêm Gala mùa 9 có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Đóa _ Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi và Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm – Trưởng BTC kiêm Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật. Về phía khách mời có các ca sĩ Giọng ca Vàng qua các mùa đến chung vui. Cùng các thành viên Hội đồng giám khảo và Top 80 vòng Bán Kết mùa 9.

Tại đêm Gala, BTC đã trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các thí sinh thuộc các tỉnh Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Đó là các thí sinh Diêu Nghĩa – SBD 606 – Thái Nguyên; Trần Hữu Tư – SBD 040 – Hải Phòng; Trần Ngọc Hà – SBD 122 – Quảng Ninh; Vũ Anh Dũng – SBD 183 – Quảng Ninh.

BTC trao 4 suất quà cho các thí sinh thuộc các tỉnh bị ảnh hưởng nặng của cơn bão số 3

Trong đêm Gala, các thí sinh, Hội đồng giám khảo, BTC và khách mời đã cùng nhau hòa mình vào những ca khúc nhạc Bolero ngọt ngào và sâu lắng, xóa bỏ mọi khoảng cách với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một không gian thực sự dành cho những tâm hồn đồng điệu.

Sau những giờ phút giao lưu nghệ thuật, toàn thể khách mời, BTC, Hội đồng giám khảo, thí sinh và người nhà đã cùng nhau ngồi vào bàn tiệc, nâng ly chúc mừng cho sự gặp gỡ, cũng như chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, về chương trình, xóa bỏ mọi khoảng cách và thêm gần gũi, thấu hiểu nhau hơn.

Đặc biệt, tại đêm Gala Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành đấu giá bức tranh “Cầu Rồng Đà Nẵng”. Sau quá trình đấu giá đầy hồi hộp, bức tranh đặc biệt này đã tìm được “chủ nhân” mới của mình. Ca sĩ Minh Thu - Á quân Bolero mùa 5/2022 đã đấu giá thành công với số tiền 15 triệu đồng. Ngoài ra ca sĩ Thúy Nga – Quán Quân Bolero mùa 5 ủng hộ 10 triệu đồng, ca sĩ Viết Hải – Quán Quân Bolero mùa 8 ủng hộ 10 triệu đồng, ca sĩ Hoài Nam - Giải Nhì Bolero mùa 8 ủng hộ 10 triệu đồng. Cùng nhiều thí sinh có mặt tại đêm Gala đã ủng hộ vào quỹ Bolero nhân ái với tổng số tiền thu được hơn 150 triệu đồng.

Chủ tịch HĐGK và trưởng BTC trao bức tranh "Cầu Rồng Đà Nẵng" cho ca sĩ Minh Thu 

Toàn bộ số tiền đấu giá đã được BTC cuộc thi xung vào quỹ Bolero Nhân Ái mùa 9 và sẽ được BTC, HĐGK, Top 30 trực tiếp đến trao tặng cho những hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Yagi gây ra tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái vào ngày 14/11/2024.

Đêm Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc, từ sâu lắng trong những ca khúc Bolero đến những giây phút hồi hộp, vui vẻ của buổi đấu giá. Sau đêm Gala, các thí sinh sẽ bước vào vòng Bán kết 1. Cùng chờ đón những phần thể hiện của Top 80 trên sân khấu Bán kết 1 vào lúc 13h30 ngày 04/10/2024.

Nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại đêm Gala mùa 9:

 Giang Anh

 Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 10

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %