• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện TOP 45 Giọng ca vàng Bolero 2022

Nguoidepvn.vn - Ngày 09/12/2021, tại hội trường Khách sạn Công đoàn Thanh Bình – Đà Nẵng đã diễn ra Bán kết 1 của cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, Top 70 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng, tạo nên sự bùng nổ cho Giọng ca vàng Bolero mùa 5.

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2021 cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với tình yêu và niềm đam mê âm nhạc họ đã cùng quy tụ về thành phố biển xinh đẹp – Đà Nẵng để tham gia vòng Bán kết.

Tham dự hôm thi có sự hiện diện của phía đơn vị tổ chức: Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Giám đốc Trung tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. MC – Ca sĩ, Nữ hoàng Tài năng, Nhà đào tạo catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi. Nhà báo Nguyễn Phát – Trưởng đại diện báo Cựu chiến binh tại Đà Nẵng – Phó trưởng Ban giám sát.

Quyết định công nhận Top 45 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Về phía khách mời là sự góp mặt của bà Phạm Thị Thùy Dung – TGĐ Nahy group – thương hiệu thời trang Parity, Nick Ruzo – Giám đốc đối ngoại của Nahy group đến từ châu Âu – Đại diện nhà tài trợ; giải Ba GCV Bolero 2019 – Nguyên Hoàng; ông Đỗ Bình Sơn – CTHĐQT công ty cổ phần tập đoàn Tân Tiến Phát – Đại diện nhà tài trợ; phóng viên Nguyễn Chiến Thắng – báo Ánh sáng và cuộc sống cùng các phóng viên tới từ các báo đài, các cơ quan thông tấn đã có mặt để đưa tin về cuộc thi.

Danh sách Top 45 Giọng ca vàng Bolero 2022

Và không thể thiếu sự có mặt của thành phần BGK – những người cầm cân nảy mực công tâm nhất: Ca sĩ Long Nhật – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi; Ca sĩ - diễn viên Hương Ly - Phó BGK, Nhạc sĩ Long Sơn – Phó BGK, Ca sĩ Hạ Vân – Phó BGK, Ca sĩ Thiên Bảo – thành viên BGK, Ca sĩ Vũ Yến Ngọc – thành viên BGK, Ca sĩ hải ngoại Đan Phương – thành viên BGK, nhà báo Đắc Bình – Trưởng đại diện báo Ánh sáng và cuộc sống tại Đà Nẵng – thành viên BGK, luật sư Ngô Việt Bắc – thành viên BGK. Tổ thư ký hội đồng BGK bao gồm: Hoa khôi Vân Anh, Hoa khôi Ngọc Anh và Giải triển vọng Giọng ca vàng Bolero 2018 – Á khôi Hà An,…

Bên cạnh đó giám khảo khách mời là những Quán quân, Á quân, Giải Nhất, Giải Nhì,…của các mùa trước: Quán quân Bolero 2018 – Tiến sĩ, ca sĩ Tuấn Hiếu; Quán quân Bolero 2021 – Ca sĩ Eric Toàn Nguyễn; Á quân Bolero 2021 – Ca sĩ Ngô Tuấn Hiệp; Giải Nhì Bolero 2021 – Ca sĩ Quang Phú; Giải Ba Bolero 2019 – Ca sĩ Trần Hào Nam.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, các thí sinh tham gia Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Bởi vậy, BTC đã dành tặng các thí sinh tham dự vòng Bán Kết giấy chứng nhận cho Top 70 như một món tinh thần nhằm động viên, khích lệ sự nhiệt huyết, lòng đam mê của 61 thí sinh triển vọng.

Mở màn cho ngày thi Bán kết 1 mùa 5 là sự xuất hiện của một thí sinh đến từ Hà Nội với SBD 086 – Hồ Minh Tuân, anh thể hiện nhạc phẩm: Xin làm người xa lạ - sáng tác Tú Nhi.

Đặc biệt trong hôm thi bán kết 1, các thí sinh cùng BTC đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu Nam thanh lịch và Nữ duyên dáng của cuộc thi năm nay.

Giải Nam thanh lịch đã được trao cho thí sinh Đặng Văn Hoài – SBD 054 đến từ Quảng Ngãi và thí sinh đến từ Yên Bái – Sa Thị Yến với SBD 442 đã giành được giải Nữ duyên dáng của cuộc thi năm nay

Sau vòng thi Bán kết 1 BGK sẽ tiếp tục chọn ra 45 giọng ca xuất sắc nhất để bước tiếp vào đêm thi Bán kết 2 diễn ra vào ngày 12/06/2022.

Bán kết 1 của cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của 61 thí sinh ở dòng nhạc Bolero trữ tĩnh sâu lắng. Tất cả đã tạo nên một ngày nhạc khó quên với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Các thí sinh đã cháy hết mình cùng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022. Giờ đây, cùng chúc mừng cho 45 gương mặt đã lọt vào vòng Bán kết 2.

Thùy Trang -nguoidepvn.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %