• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 9 năm "về chung một nhà" với chồng doanh nhân

Nguoidepvn.vn - Ngày 4/11, "ngọc nữ màn ảnh" Việt chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Louis Nguyễn, nhân dịp 9 năm "về chung một nhà".

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện thiết kế váy trắng nữ tính, mỉm cười hạnh phúc bên cạnh người bạn đời và gửi đến anh những chia sẻ xúc động. "12 năm một mối tình. 9 năm chung một mái nhà. Gia đình tăng trưởng đúng tiến độ.

Thank you for everything you’ve done for me and our family, we are so blessed to have you! Love you! Happy 9th wedding anniversary to us" (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm cho em và gia đình của chúng ta. Em và các con thật may mắn khi có anh. Yêu anh. Chúc mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới của chúng ta).

Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết dành lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ đến tổ ấm viên mãn của 2 vợ chồng.

Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Cô được biết đến là "ngọc nữ màn ảnh" với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia con nhà giàu có. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ cũng như công việc kinh doanh.

Ở hiện tại, Tăng Thanh Hà là một trong những diễn viên có hôn nhân viên mãn của Vbiz. Cô và ông xã Louis Nguyễn thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc, sự kiện.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

TY/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/tang-thanh-ha-ky-niem-9-nam-ve-chung-mot-nha-voi-chong-doanh-nhan-post420318.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %