• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim Huyền Sâm giữ chức vụ Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Kim Huyền Sâm là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, cô được công chúng yêu thích ở nhiều vai trò khác nhau như MC – Ca sĩ – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp. Đặc biệt mới đây, cô tiếp tục khiến khán giả không khỏi trầm trồ và thán phục khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó ban biên tập Chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021.

Bén duyên cùng nghệ thuật khi mới 16 tuổi và trưởng thành từ khoa Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Kim Huyền Sâm gây ấn tượng với vai trò ca sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam và là MC của nhiều chương trình lớn do VTV tổ chức. Bên cạnh đó, cô còn là Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp cho nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Huyền Sâm cũng chính là Nữ hoàng tài năng năm 2016.

Là một nghệ sĩ đa tài, dù ở vai trò nào Kim Huyền Sâm cũng chứng tỏ được năng lực, trình độ, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và được khán giả đánh giá cao.

Bên cạnh các công việc chuyên môn của mình, Kim Huyền Sâm đã có 3 năm liên tiếp là Giám khảo ngồi ghế nóng của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam và có những đóng góp tích cực cho Chuyên trang Người đẹp Việt Nam.

Ghi nhận những sự cố gắng của Huyền Sâm, ngày 06/04/2021, tại văn phòng toà soạn Chuyên trang Người đẹp Việt Nam, ông Phạm Ngọc Đoá - Trưởng ban biên tập Chuyên trang Người đẹp Việt Nam - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, đã ký quyết định điều động, bổ nhiệm số 128/QĐ - BCĐ. Theo đó, Kim Huyền Sâm chính thức đảm nhận chức vụ Phó ban biên tập Chuyên trang Người đẹp Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2021.

MC - Ca sĩ - Nhà đào tạo Catwalk - Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm chính thức đảm nhiệm vị trí mới

Được biết, Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam là một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero trữ tình sâu lắng, được tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.

Quyết định bổ nhiệm

Với vai trò mới này, BTC cuộc thi mong rằng, bằng sự tài năng, trình độ và nhiệt huyết của mình, Huyền Sâm sẽ chèo lái con thuyền âm nhạc này ngày một đi xa hơn, tạo ra một sân chơi âm nhạc thật sự lành mạnh, bổ ích, thỏa mãn “cơn khát” Bolero đang “âm ỉ cháy” trong lòng công chúng. Đồng thời, qua đó tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng cho nền âm nhạc nước nhà.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %