• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chàng trai Hưng Yên bật mí bí quyết kinh doanh online hiệu quả

Nguoidepvn.vn - Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ, thế nhưng để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực, Nguyễn Văn Vĩnh đã trở thành một doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” trong lĩnh vực dược phẩm.

Nguyễn Văn Vĩnh quê ở Hưng Yên, hiện là Giám đốc một Công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Anh quyết định đến với kinh doanh online không phải bởi một cái duyên hay sự tình cờ nào mà do tầm nhìn và khả năng phán đoán nhạy bén của mình.

Anh Vĩnh cho biết, 5 năm trước anh là nhân viên của một công ty dược, anh thấy công việc này rất ý nghĩa, có thể mang lại sức khỏe, niềm vui và hi vọng cho xã hội, chính vì vậy anh luôn cố gắng học hỏi đồng nghiệp để đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Một thời gian sau, anh quyết định nghỉ việc để đi học Marketing, và khởi nghiệp từ việc kinh doanh online, sau khi hoàn thành khóa học, anh kêu gọi bạn bè đồng hành và cùng anh khởi nghiệp.

Sau 5 năm quyết tâm thay đổi, anh từ một nhân viên đã trở thành một Giám đốc với hơn 100 thành viên. Tạo dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân và kinh tế ổn định cho gia đình

Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp của mình, anh cho biết: “Ở xã hội hiện tại người nào nắm bắt được sức mạnh của Mạng xã hội thì người đó có khả năng kiếm được tiền và mức độ kiếm tiền của người đó nhiều hay ít phụ thuộc phần lớn vào quy mô kinh doanh họ tạo dựng lên. Và để thành công lớn hơn ngoài việc có máu liều thì khả năng quản trị nhân lực của ai tốt người đó thắng.

Ở Nguyễn Văn Vĩnh luôn toát lên sự khí chất cũng như bản lĩnh của một doanh nhân trẻ

Hiện tại ở Việt Nam các bạn có mong muốn khởi nghiệp rất cao, nhưng phần lớn không biết bắt đầu từ đâu. Các dự án tự phát triển đa phần xa rời thực tế và tầm nhìn quá xa hiện tại.”

Anh còn chia sẻ về bí quyết thành công của mình: “Phải biết phục vụ những người giỏi hơn mình. Nên vào một công ty nào đó chịu khó làm thuê và học hỏi cách họ làm việc, cách họ tổ chức công việc, học họ điều hành nhân sự… Khi có đủ kinh nghiệm rồi thì việc khởi nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết”.

Anh Vĩnh thông tin thêm: “Công ty anh có gần 100 người làm trong lĩnh vực dược phẩm. Bọn anh chọn bán hàng online để tiết kiệm chi phí và xây dựng mô hình nhanh hơn. Mong muốn đưa đến người bệnh những sản phẩm dược chuyên điều trị về các khối U và sinh lý, mang lại những hi vọng cho những bệnh nhân bị mãn tính mà Tây y khó xử lý. Mục tiêu tương lai có thể đưa sản phẩm của Việt Nam ra ngoài biên giới đến với các nước khác”.

Với những nỗ lực của mình anh đã mang về nhiều giải thưởng danh giá, năm 2020 anh vinh dự được tôn vinh Doanh nhân tiêu biểu của năm

Từ câu chuyện của chàng trai Hưng Yên này, có thể thấy thành công đã không bỏ rơi một ai nếu người đó biết cố gắng, nỗ lực và cống hiến.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %