• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nana Model Academy - Khai giảng lớp người mẫu chuyên nghiệp

Nguoidepvn.vn - Ngọc Anh Nana (Nguyễn Thị Ngọc Anh) cô nàng từng đoạt giải Á quân Elite Model Look 2014, Người đẹp thân thiện và Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Ngọc Anh đã có dày dặn kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề người mẫu, chính vì vậy cô muốn đem kiến thức của mình truyền lại cho thế hệ người mẫu có đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

 

Ngọc Anh Nana thần thái trước những shoot hình

Ngọc Anh được biết đến là một người mẫu sở hữu ngoại hình chuẩn, nét đẹp á đông cô là người mẫu trẻ đắt show được các NTK nổi tiếng chọn mặt gửi vàng, với kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn, nắm bắt được nhu cầu thể hiện bản thân cũng như định hình phong cách cá tính, tự tin của mọi lứa tuổi. Ngọc Anh Nana chính thức thành lập học viện Nana Model Academy nhằm mục đích cải thiện ngoại hình cho các bạn trẻ và truyền đạt những kinh nghiệm, kĩ năng sân khấu mà cô có được sau nhiều năm tham gia nghệ thuật.

Gần 10 năm trong nghề cô được mời giảng dạy tại các trung tâm ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như: Nam Định, Thái Nguyên… Giờ đây, Ngọc Anh Nana đã đủ chín muồi để mở một trung tâm đào tạo người mẫu cho riêng mình,  trung tâm mới đi vào hoạt động được một thời gian nhưng lớp học đã thu hút được rất nhiều học viên đăng kí, cô chia sẻ: “ Ngọc Anh mong muốn các học viên của mình có một môi trường lành mạnh để trải nghiệm môn học mới, có thể phát triển tiềm năng của các con và nhiều phụ huynh đến tìm gặp Ngọc Anh chỉ đơn giản mong cô sửa lỗi sai cơ bản của cơ thể các con hay gặp phải như lưng gù,cổ rụt…

 

Ngọc Anh đào tạo catwalk cho thí sinh của cuộc thi Press Beauty 2018 

Đồng hành trong lớp học giảng dạy cùng Ngọc Anh Nana là các người mẫu đã có chuyên môn cao trong nghề đạt được các danh hiệu giải thưởng trong cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Siêu Mẫu Việt Nam hay Elite Model Look…Chia sẻ với phóng viên, Ngọc Anh cho biết : “ Giáo viên người sẽ quyết định sự thành công và định hướng cho học viên đường đi đúng đắn nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều học viện đào tạo người mẫu và ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ. Và bản thân cô khi mới vào nghề đã từng mong muốn được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, có kĩ năng bài bản.

Vậy nên Ngọc Anh muốn các giáo viên có kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm sẽ là người đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới trong tương lai và tạo được lòng tin cho phụ huynh khi gửi gắm con em mình học tại Nana Model Academy.      

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %