• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điểm gì thu hút nhất ở cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ

Nguoidepvn.vn -Ngoài là thành phố cảng được nhiều người biết đến, Hải Phòng còn nổi tiếng là thành phố hoa phượng đỏ với những ngày hè hoa phượng nở đỏ rực cả một góc trời. Không những thế, người ta còn biết đến Hải Phòng bởi những người dân miền biển nhiệt tình, thẳng thắn, xinh đẹp và giỏi giang. Trong đó phải kể đến Trần Thị Mai Thanh – một người con của Hải Phòng vừa lọt vào sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam.

Trần Thị Mai Thanh sinh ngày 2/10/1999, tới từ thành phố biển Hải Phòng, cô mang SBD 10, có chiều cao 1m69 và nặng 52kg. Với chỉ số cơ thể là 86-63-89 Mai Thanh vừa được BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 công bố lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi.

(Mai Thanh sở hữu một thân hình đáng mơ ước của các cô gái đôi mươi)

Hiện tại Mai Thanh đang học tập tại trường Đại học Hải Phòng. Là một cô gái rất dịu dàng và nữ tính, cô chia sẻ mình rất thích múa và có năng khiếu múa từ nhỏ, ngoài ra người đẹp cũng rất thích nhảy hiện đại. Ngoài những giờ học tập trên giảng đường, Mai Thanh thường hay đọc sách để khám phá thêm những điều lí thú và mới mẻ mà mỗi cuốn sách mang lại, bên cạnh đó cô cũng rất thích dạy học cho các bạn nhỏ.

(Mai Thanh với khuôn mặt xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn)

Nhắc đến người dân Hải Phòng, người ta sẽ luôn nghĩ đến những con người miền biển nhiệt tình, thẳng thắn và rộng rãi. Lớp thanh niên là những người ham học hỏi, có ý chí. Khát vọng vươn lên cháy bỏng luôn hiện rõ trên khuôn mặt của những người trẻ nơi đây.

(Người đẹp miền biển xinh đẹp, nhiệt tình và thẳng thắn)

Khi chúng tôi hỏi Mai Thanh rằng cô suy nghĩ như thế nào là “một người phụ nữ đẹp”. Cô thẳng thắn chia sẻ:

“Một người phụ nữ đẹp đầu tiên phải là một người có tâm hồn đẹp, có văn hoá, là một người biết yêu thương chính mình và yêu thương những người xung quanh. Khi biết yêu thương chính mình, người phụ nữ sẽ biết cách chăm sóc cơ thể và tâm hồn họ cho đẹp hơn, trau dồi kiến thức, hiểu biết và sống có ý nghĩa. Chính sự lạc quan, thấu hiểu đó sẽ giúp họ yêu thương và đồng cảm với những người xung quanh một cách sâu sắc hơn. Mỗi nền văn hóa, và ở mỗi lứa tuổi quan điểm về vẻ đẹp phụ nữ khác nhau. Theo mình, là phụ nữ thì chúng ta đã là phái đẹp rồi. Người phụ nữ sẽ càng đẹp, duyên dáng hơn nếu họ biết cách chăm sóc bản thân và tiếp tục hoàn thiện mình theo năm tháng. Vẻ đẹp được ảnh hưởng lớn từ gen di truyền, từ những nét đẹp của mỗi gia đình. Tuy nhiên khi lớn lên, vẻ đẹp chịu ảnh hưởng từ cách sống, ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc cơ thể. Thói quen ăn uống, thói quen ngủ đủ giấc được bố mẹ rèn dũa từ khi còn nhỏ. Đến tuổi trưởng thành, chúng ta cần tự tìm hiểu về các sản phẩm, cách thức để làm đẹp cho bản thân theo cách của mình. Người phụ nữ Việt Nam đối mặt với quá nhiều tiêu chuẩn trong xã hội Việt Nam. Ví dụ khi ốm sẽ bị chê gầy quá, khi đầy đặn hơn sẽ bị chê béo quá. Những lời khen chê thẳng thắn ấy tạo rào cản cho người phụ nữ Việt Nam được đẹp theo cách của mình, họ luôn cảm thấy mình là một phiên bản lỗi. Khi mình lớn lên, mình đã từng cảm thấy tự ti khi bị chê nhiều, đặc biệt khi có nhiều nét không giống những bạn gái khác. Người phụ nữ Việt Nam có lẽ sẽ lạc quan hơn, tự tin hơn khi họ không để xã hội quyết đinh giá trị của mình. Xã hội thường đánh giá một cô gái đẹp không phải là một cô gái có tài năng. Kể cả khi có thành quả, nhiều người sẽ đánh giá đây không phải là thành quả tự mình tạo dựng lên. Rất khó để nhận được sự công nhận và đánh giá công bằng về khả năng làm việc khi mọi người chỉ tập trung vào vẻ đẹp bề ngoài. Có nhiều hình tượng người phụ nữ thành công luôn bận rộn nhưng vẫn duy trì được cuộc sống cũng như vóc dáng và sắc đẹp của mình. Trong xã hội Việt Nam, để có được sự công nhận về cả vẻ đẹp lẫn tài năng thực sự cần rất nỗ lực để tạo dựng và bảo vệ. Tôi tin rằng để đạt được bất cứ mục tiêu, giấc mơ nào, mình phải tranh đấu vì nó. Chúng ta nỗ lực để hoàn thiện bản thân mặc dù quỹ thời gian rất hạn hẹp, và quan niệm rằng vẻ đẹp cá nhân không nên đem ra so sánh vì không ai là hoàn hảo cả. Tuy nhiên, chúng ta có thể phấn đấu để mỗi ngày một hoàn thiện hơn, đến gần với một vẻ đẹp mình như mong muốn.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Mai Thanh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 010 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 010 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %