• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp đầu tiên “xông đất” Miss Photogenic Vietnam 2020

Nguoidepvn.vn – Tiếp nối thành công của 6 mùa thi trước, từ tháng 5/2020 cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2020 với chủ đề “Sắc đẹp & Trí Tuệ” đã chính thức nhận hồ sơ vòng sơ loại.

Cô gái xinh đẹp đến từ Thủ đô nghìn năm văn hiến - Đỗ Trà My là thí sinh đầu tiên đã lọt vào vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2020.

(Trà My sở hữu một gương mặt xinh đẹp và rất “Tây”)

Đỗ Trà My sinh ngày 13/01/2000, cô gái xinh đẹp này đến từ Long Biên – Hà Nội, hiện tại cô đang là người mẫu tự do.

(Người đẹp hiện đang là người mẫu tự do)

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn - Trà My chia sẻ với chiều cao 171cm, cân nặng 52kg, số đo ba vòng 85-63-90, cô đã may mắn đạt giải Á khôi THPT vào năm 2018. Trà My có năng khiếu hát, thuyết trình, và đặc biệt cô có niềm đam mê với nhảy hiện đại và diễn xuất.

(Trà My diện Bikini với thân hình nóng bỏng)

Sau những giờ học và làm việc căng thẳng, Trà My thường đọc sách, xem phim, nghe nhạc và cô gái này cũng rất yêu động vật.

(Trà My với vẻ đẹp thuần khiết trong tà áo dài duyên dáng)

Khi được hỏi về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, Trà My chia sẻ:

"Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ xưa tới nay luôn trở thành nguồn cảm hứng dồi dào và in đậm những dấu ấn trong thơ ca, hội họa, âm nhạc... Vẻ đẹp ấy luôn mãi bất tử với thời gian, và những người phụ nữ Việt Nam đã góp phần làm nên vẻ đẹp của cả văn hóa dân tộc. Họ không chỉ đẹp bởi dung mạo, bởi dáng người nhỏ nhắn mảnh mai, mái tóc đen dài, làn da khỏe mạnh, đôi mắt nâu sáng trong, nụ cười hiền hòa. Họ còn duyên dáng và đẹp hơn biết bao nhiêu ở sâu bên trong tâm hồn họ. Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ ngàn đời nay luôn đi liền với những chuẩn mực: Công - Dung - Ngôn - Hạnh. Người phụ nữ Việt khác biệt bởi họ không chỉ mang cái đẹp thùy mị, kín đáo thông thường, mà cùng với vẻ đẹp ấy là cả một nội dung bên trong đã đi cùng với họ biết bao thế hệ. Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã viết nên những trang sử vàng son làm vẻ vang giống nòi dân tộc. Nhiều tấm gương như Bà Trưng, Bà Triệu, nữ tướng Bùi Thị Xuân, Đoàn Thị Điểm, Hồ Xuân Hương,... đều là những nữ sĩ tài hoa nức tiếng một thời. Nói về công lao, tài đức cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam khó có một ngòi bút nào mà lột tả hết được, tùy thuộc vào giai đoạn lịch sử, hoàn cảnh cụ thể mà nét đẹp được nhấn mạnh ở khía cạnh này hay khía cạnh khác. Người phụ nữ Việt Nam đều luôn hết mực thương yêu chồng con và dành tất cả tình thương cho gia đình. Họ không chỉ đẹp đẽ về vẻ ngoại hình mà còn có nhân cách tốt đẹp. Chúng ta cần phải trân trọng yêu thương họ vì họ cũng là một nửa của thế giới."

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đỗ Trà My hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 001 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 001 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %