• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Đinh Thành Lê tái xuất ngồi ghế nóng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Nguoidepvn.vn - Thành công và được yêu mến với vai trò là ca sĩ hát dòng nhạc dân gian, nữ ca sĩ Thành Lê khiến khán giả xôn xao khi tái xuất ngồi ghế nóng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020.

Nữ ca sĩ tới từ vùng đất miền Trung Hà Tĩnh - Đinh Thành Lê vừa được BTC cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mời vào vị trí ghế nóng của cuộc thi. Cô cùng với các giám khảo khác sẽ cầm cân nảy mực, đánh giá và chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất của cuộc thi năm nay.

Ca sĩ Đinh Thành Lê

Đinh Thành Lê sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh, năm 22 tuổi, cô rời Hà Tĩnh bước chân ra Hà Nội. Đó là giây phút cô bắt đầu được chạm tới giấc mơ của mình. Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt ưa nhìn, ca sĩ Thành Lê sở hữu một chất giọng trữ tình, sâu lắng, ngọt ngào mà nên thơ của quê hương. Năm 2007, cô đạt giải nhất dòng nhạc dân gian của giải Sao Mai.

Gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, nhưng niềm đam mê âm nhạc lại được nhen nhóm bên trong cô gái có dáng người nhỏ nhắn ngay từ những ngày còn thơ bé và cứ thế lớn dần, thôi thúc ca sĩ Thành Lê quyết tâm đeo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi kết thúc Sao Mai 2007, Thành Lê chăm chỉ và miệt mài hoạt động âm nhạc, đồng thời định hình cho mình một phong cách riêng - đó là cách hát nhạc dân gian mang hơi hướng bán cổ điển chứ không hát dân gian theo kiểu “thuần chất”. Cô đã cho ra gần 10 album chất lượng, được đông đảo quần chúng khán giả đón nhận và được đánh giá cao. Nữ ca sĩ hiện tại đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Đối với cô, những ca khúc chính là nơi để cô thả hết những nỗi niềm, tâm tình của mình.

Thành viên Ban Giám khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 - ca sĩ Đinh Thành Lê

 Khi nhận được lời mời ngồi ghế nóng của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020, nữ ca sĩ cho biết, cô rất vui sẽ đồng hành cùng thí sinh năm nay. Cô sẽ chấm thi công tâm để tìm được những ứng viên xứng đáng nhất, có kỹ thuật, có giọng hát tốt và biểu diễn tốt,... lọt vào những vòng sau của cuộc thi.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %