• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss thân thiện Kiều Nương tiếp tục tham gia cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An 2019

Nguoidepvn.vn - Ai đã một lần ghé thăm Tiền Giang đều phải công nhận con gái nơi đây thật xinh đẹp. Một vẻ đẹp hồn hậu, chất phác giản dị với hình ảnh áo bà ba, nón lá chèo xuồng nếu lỡ vô tình nhìn thấy thôi là cũng đủ say đắm cả đời. Và cô gái Lê Thị Kiều Nương cũng không nằm ngoài số đó. 

Người đẹp Lê Thị Kiều Nương là cái tên tiếp theo đủ điều kiện dự thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tiền Giang, Kiều Nương sinh năm 1991 và hiện đang làm nhân viên kế toán tại Hà Nội.
Được biết, cô sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 49 kg và số đo ba vòng 83-64-92 (cm).

Kiều Nương nổi bật trong màu áo bà ba hồng thắm 

Cô nàng là con người nhu mì, nhẹ nhàng và hòa đồng bởi vậy cô được mọi người rất yêu quý. Kiều Nương có sở thích đọc sách, sở thích mà không phải bạn trẻ nào bây giờ cũng có thể chăm chỉ làm được như vậy. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô luôn tự tay nấu những bữa ăn cho chính mình cũng như bạn bè và gia đình mỗi khi trở về thăm quê hương.

Cô nàng đầy ngọt ngào trong bộ váy hoa nhã nhặn

Không chỉ vậy, Kiều Nương còn là cô gái năng động, thích đi du lịch khám phá đó đây và làm thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Rực rỡ trong vườn đào với bộ áo dài đỏ mang đầy sức sống

Trước khi đến với cuộc thi, cô nàng đã có thành tích xuất sắc khi vượt qua nhiều đối thủ “nặng kí” khác để đạt danh hiệu Miss thân thiện người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Đây cũng là một trong những cuộc thi được BTC chương trình thực hiện thành công vang dội vào trung tuần tháng 10 vừa qua.

Là cô gái xinh đẹp lại tài năng, Kiều Nương còn có thể hát được nhiều thể loại nhạc như nhạc dân ca, trữ tình.

Lại ủy mị trong bộ trang phục áo dài tím thủy chung

Khi được hỏi cảm nhận về nét văn hóa của người Tràng An (Hà Nội xưa) mà bạn thích: Lối sống, phong cảnh hoặc ẩm thực…Kiều Nương bộc bạch rằng:

“Thủ đô Hà Nội trái tim của cả nước. Tôi yêu thích tất cả mọi thứ thuộc về Hà Nội nhưng có lẽ điều mà tôi yêu thích nhất đó là lối sống của người Hà Nội xưa (người Tràng An).

Người Hà Nội xưa họ sống rất chan hòa, nền nã. Họ không bao giờ thể hiện sự gấp gáp dù đang vội như thế nào, họ có thể tĩnh tâm để nghe tiếng chim hót, kiên nhẫn vừa nhấm nháp từng ngụm trà được pha chế một cách công phu vừa đợi để được ngắm từng cánh hoa nở.


Ngoài ra, người Hà Nội xưa còn có cách thưởng thức cuộc sống, thưởng thức nghệ thuật rất riêng, đậm chất kinh kỳ như chơi cờ, nuôi cá dưỡng tâm, nuôi chim dưỡng tính, nuôi lan tích đức, dựng hòn non bộ, trồng cây cảnh. Không những vậy, người Hà Nội xưa còn có lối sống rất giản dị, họ không trang điểm phấn son, quần áo lòe loẹt nhưng ở họ vẫn toát ra nét hào hoa, thanh lịch từ trong cốt cách của mình. Nét hào hoa, thanh lịch của người Hà Nội xưa không chỉ được thể hiện trong giọng nói nhẹ nhàng, trong cử chỉ, dáng người mà còn thể hiện trong cả lời ăn tiếng nói của họ. Từ cái cách nói chuyện "thưa gửi, vâng dạ", lời xin lỗi "nói vô phép" trước khi có thể làm phiền ai, lời cảm ơn "quý hóa quá" khi nhận được chút ít quan tâm giúp đỡ đến cách dùng ngôn ngữ chuẩn xác, thanh âm mẫu mực, không quen những từ thô tục, sỗ sàng.

Kết quả hình ảnh cho Người hà nội xưa trong cách ăn mặc

Thêm vào đó, còn có một điều tôi rất thích ở người Hà Nội xưa đó là họ mang trong mình cái chất “kinh kỳ” rất đậm đặc mà người dân ở nơi khác không có được. Người Hà Nội xưa họ sành ăn, sành mặc theo cái cách rất riêng: Khi ăn với họ là thưởng thức, là ăn ngon để nhớ mãi chứ không phải ăn để no bụng, chính vì vậy nên từ cách nấu, cách nêm nếm gia vị hay cách bày biện món ăn của họ phải thật vừa vặn, đẹp mắt. Khi mặc, họ luôn biết cách ăn mặc sao cho hài hòa với phong cảnh. Người Tràng An thích diện, thích đổi mốt làm đẹp cho mình và cho phố phường nhưng không cầu kỳ, khoe của và biết nâng cái đẹp đồng hành với cái nết.

Và điều cuối cùng khiến tôi thêm yêu mến người Hà Nội xưa đó là họ rất gia giáo, coi trọng gia đình, gia phong bởi đó là một cái nôi tạo dựng các thế hệ tương lai cho đất nước. Ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo, con cháu luôn luôn rất lễ phép, nghe theo lời dạy bảo của ông bà, cha mẹ, việc một gia đình có ba hay thậm chí bốn thế hệ sống chung nhưng vẫn rất thuận hòa chính là một điểm đặc biệt, rất đáng học hỏi của người Tràng An”.

Hãy bình chọn cho Lê Thị Kiều Nương SBD 025 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 025 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 025 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %