• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tình thương dành cho bố của ca sĩ Mỹ Hạnh

Nguoidepvn.vn - Thời gian gần đây nữ ca sỹ xinh đẹp của dòng nhạc Bolero – ca sỹ Mỹ Hạnh ngoài việc chạy show hàng ngày cô còn đảm nhận vai trò làm ban giám khảo quyền lực của hai cuộc thi lớn đó là cuộc thi âm nhạc "Giọng Ca Vàng Bolero Việt Nam 2019" và cuộc thi sắc đẹp "Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019" nên lịch làm việc của nữ ca sỹ lại thêm dày đặc và bận rộn. Nhưng nữ ca sĩ luôn giành thời gian để chăm sóc và bên cạnh động viên bố mình vượt qua bạo bệnh lúc này bởi với cô sức khỏe của bố là quan trọng nhất.

Nữ ca sỹ chia sẻ bố cô là bộ đội xuất ngũ thuộc Sư đoàn 323, ông từng có nhiều năm phục vụ trong quân đội nhưng do sức khỏe nên ông đã ra quân nhiều năm nay. Thời gian gần đây nhất, gia đình phát hiện ông bị mắc căn bệnh ung thư gan giai đoạn 4 và hiện tại đang được điều trị tại khoa Ung bướu của bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Quảng Ninh.



Anh trai Trần Đức và con gái của nữ ca sỹ cũng luôn giành thời gian bên cạnh Bố của cô

Nhìn bố phải chịu đựng những cơn đau mỗi khi xạ trị, truyền hóa chất, nữ ca sỹ chỉ mong bản thân mình có thể san sẻ chịu đựng thay bố những cơn đau ấy nhưng điều đó là không thể nên cô chỉ biết sau mỗi lần chạy show cô lại nhanh chóng chạy về bệnh viện mua những món ăn mà ông thích ăn nhất, ngồi bên cạnh ông, động viên chăm sóc để làm sao xoa dịu đi được những cơn đau mà ông phải chống chọi với căn bệnh quái ác đang giày vò ông hàng ngày, hàng giờ ấy.



Nữ ca sỹ đã tìm mua nấm Đông Trùng Hạ Thảo giúp Bố bồi bổ sức khỏe sau mỗi lần xạ trị

Với lịch chạy show khắp các tỉnh thành ngoài Bắc nên thời gian cô ở bên cạnh, chăm sóc cho ông là không nhiều nhưng rất may mắn hiện tại bố cô đang được trị tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Quảng Ninh được các y bác sỹ của bệnh viện rất tận tình chăm sóc. Từ trưởng khoa Ung bướu D30 cho tới các điều dưỡng viên. Ai ai cũng coi bố cô và các bệnh nhân khác như người nhà nên cô rất yên tâm và cảm thấy may mắn khi bố mình được điều trị và chăm sóc tại đây. Nhờ sự chu đáo và tận tình cứu chữa của y bác sỹ bệnh viện mà sức khỏe của bố cô ngày càng được cải thiện hơn so với khi mới nhập viện. Bản thân bố cô cũng cảm nhận thấy sự chuyển biến tốt bệnh tình của mình. Chính ông cũng không giấu được cảm xúc mặc dù rất đau sau mỗi lần xạ trị nhưng ông vẫn gượng dậy để viết tay lá thư cảm ơn từ đáy lòng mình gửi tới đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng khoa Ung bướu D30 của bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Quảng Ninh.

Đội ngũ Y Bác Sỹ khoa Ung bướu D30 của bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển luôn làm việc hết mình với phương châm “Lương y như từ mẫu”

Qua đây nữ ca sỹ cùng gia đình cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể y bác sỹ bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Quảng Ninh nói chung và khoa Ung bướu D30 nói riêng.



Lá thư viết tay cảm ơn của Bố cô gửi tới y bác sỹ khoa Ung bướu D30 tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển - Quảng Ninh

Mong muốn lớn nhất của ca sĩ lúc này là sức khỏe của bố mình sớm bình phục để cô có thể có mặt trong buổi họp báo ra mắt Album Vol2 của cô sắp tới diễn ra tại Quảng Ninh và Hà Nội vì đây là đứa con tinh thần mà cô đã dày công nuôi dưỡng lâu nay dự kiến cho ra mắt báo chí và khán thính giả cả nước vào đầu tháng 9 năm 2019.

 Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %