• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đắm chìm với nhan sắc kiều diễm, đầy sức hấp dẫn người con gái Hà Thành

Nguoidep.vn Nói đến con gái Hà Nội, người ta liên tưởng ngay đến những thiếu nữ xinh đẹp, trang điểm cầu kỳ, mặc những bộ đồ thời trang, bó sát để tôn lên từng đường cong cơ thể. Đó được gọi là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và hiếm người nào có thể cầm lòng trước vẻ đẹp ấy. Nhưng rồi trong cái nhộn nhạo, xô bồ của nhịp sống gấp gáp, nhiều người lại bất chợt thấy nhớ đến nao lòng dáng vẻ nhẹ nhàng, lịch thiệp mà tinh tế của người con gái Hà thành xưa.

Vương Hương Ly sinh năm 1998 hiện tại cô nàng đang theo đuổi nghề kinh doanh, cô sở hữu chiều cao 1m67, nặng 48kg, số đo 3 vòng lần lượt là 80-62-90cm.

Hương Ly tạo dáng vô cùng quyến rũ và chuyên nghiệp.

Trước khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2019, Hương Ly đã từng thử sức mình ở một cuộc thi Nữ hoàng Tài sắc Việt Nam và đạt được giải Người đẹp thời trang. Có thể thấy rằng các thí sinh tham gia năm nay không chỉ xinh đẹp, tài năng mà các bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong các sân khấu của cuộc thi sắc đẹp.

Vẻ đẹp vô cùng sắc sảo của cô nàng 9x

Tài năng của Lương Ly là hát, cô hát được nhiều thể loại khác nhau. Khi nói về sở thích của mình, Ly thích được đi chơi, Coffee cùng bạn bè và người thân và nghe nhạc sống.

Hương Ly khoe thân hình hoàn hảo trong bộ váy dạ hội

Đến với Miss Photogenic VietNam năm 2019 Hương Ly không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc thi: “Theo tiếng nói riêng của em về cuộc thi thì em thấy cuộc thi tổ chức nhằm tìm ra những năng lực, những tố chất của mỗi thí sinh, mặc dù rất nhiều sân thi khác nhau với những cái tên khác nhau hay những giải thưởng khác nhau thì nó cũng đã hấp dẫn được giới trẻ, 1 sự tìm kiếm tài năng, tài sắc vô cùng đúng đắn, vô cùng thú vị. Chúng em những người con gái Việt Nam nói chung cũng là những lần đầu trải nghiệm, có run sợ, rụt rè nhưng chỉ sau những chương trình bổ ích thế này đã giúp chúng em trưởng thành hơn, chín chắn hơn, kinh nghiệm đầy mình hơn. Đủ để bước lên những tầm cao mới, và dù là có đi thi tiếp những cuộc thi mới, lớn hơn hay là không đi tiếp thì em nghĩ tất cả các cô gái đã tự tin, luôn sẵn sàng cho những chặng đường còn dài phía trước. Không chỉ đi thi mà trong cuộc sống cũng sẽ rút được nhiều kinh nghiệm, làm mới bản thân, mối quan hệ rộng hơn giúp chúng em yêu đời hơn, làm quen được nhiều hơn, gặp gỡ giao lưu học hỏi nhau trong mọi thứ, mọi cách sống, mọi tình yêu thương. Giúp nhau thay đổi bản thân một cách tích cực. luôn đem những sự tốt đẹp đến cho nhau".

 

Vương Hương Ly SBD 071

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vương Hương Ly hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm  

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 071 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 071 SBD là Số báo danh của Thí sinh) 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Như Thư/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %