• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp của Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 sau 1 năm đăng quang

 Nguoidep.vn Sau nhiều năm tổ chức thành công cuộc thi Miss photogenic VietNam. Cái tên được mọi người nhớ nhất là Vân Anh tân hoa khôi năm 2018, với thông điệp ý nghĩa của cô gái trẻ truyền đạt "Cho đi tức là nhận lại".

Vẻ đẹp của cô gái 9x trong bộ đầm dạ hội

Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1999 tới từ Quảng Ninh vượt qua nhiều thí sinh “nặng kí” đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Vân Anh.

Tân hoa khôi Nguyễn Vân Anh năm 2018 đẹp rạng ngời nét đẹp duyên dáng

Cô gái trẻ đang là sinh viên trường Học viện Tài chính, từng đoạt giải hoa khôi của trường, Vân Anh không chỉ sở hữu nét đẹp á đông, dịu dàng, trí tuệ thông minh mà còn là người khéo léo và có nhiều biệt tài.

Chụp ảnh góc nghiêng toát lên vẻ thần thái của cô nàng

Một năm qua, cô được ban tổ chức mời cô làm bgk của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ tràng an năm 2018. Không những vậy, cô nàng thường xuyên làm công tác thiện nguyện ở các vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Nét đẹp tự nhiên của Vân Anh khi dạo phố

Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đang chuẩn bị hết hạn nộp hồ sơ đăng kí. Tân hoa khôi Vân Anh sẽ đồng hành cùng cuộc thi và làm bgk, bằng kinh nghiệm của mình tại các cuộc thi sắc đẹp, Vân Anh sẽ là người cầm cân nảy mực tìm được hoa khôi xứng đáng cho ngôi vị năm nay. Cô nàng chia sẻ: “Năm nay em rất vui khi được mời bgk của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, em chúc các bạn thí sinh sẽ tự tin, thể hiện hết tài năng của mình, để dành được giải cao nhất của cuộc thi”.

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %