• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Một bông hoa người đẹp ảnh Việt Nam 2019 nói gì về môi trường?

Nguoidep.vn Một lần đặt chân đến với Lạng Sơn, hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp nên thơ “sơn thuỷ hữu tình” của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Cùng với dòng sông Kỳ Cùng chảy ngược về phương Bắc nằm giữa lòng thành phố như một điểm nhấn ấn tượng là quần thể di tích Nhị - Tam Thanh – “Đệ nhất bát cảnh Xứ Lạng” và nổi tiếng hơn với biểu tượng về lòng chung thuỷ sắt son của người phụ nữ Việt Nam – nàng Tô Thị bồng con đứng ngóng chồng nơi ải Bắc…

 Mặc áo dài trắng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trong sáng của thiếu nữ Trà My

Lương Trà My sinh năm 2001, cô gái quê ở Lạng Sơn hiện tại đang học tại trường THPT Hoàng Văn Thụ. Đến với cuộc thi Miss photogenic Viet Nam 2019, Trà My chia sẻ sở thích của mình là muốn đi du lịch nhiều nơi, đọc những cuốn sách mỗi ngày, ăn món ăn mình thích.

Ngoài tính cách cá tính, Trà My còn mang cho mình vẻ đẹp xinh tươi, dịu dàng

Không những vậy cô nàng dân tộc Tày còn có năng khiếu chơi các môn thể thao rất chuyên nghiệp, nhảy các thể loại nhạc khác nhau.

Cô gái tạo dáng khỏe khoắn, tự tin trong bộ thể thao 

Trà My sở hữu thân hình khá hoàn hảo với chiều cao 1m66, cân nặng 56kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-63-95cm. Cô nàng đang là 1 trong những thí sinh sáng giá trong mùa giải năm nay.

Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng Trà My cũng đã nhận thức được sự ô nhiễm môi trường trầm trọng ở xung quanh chúng ta, cô gái không ngần ngại nói nên suy nghĩ của mình: “ Điều tôi muốn nói đến ở đây chính là vấn đề Môi Trường.Từ trước giờ tôi luôn ý thức được rằng môi trường ta đang sống nó như thế nào và ta cần phải làm những gì để cải thiện nó. Hiện nay, môi trường đang bị đe dọa một cách trầm trọng đời sống và xã hội ngày càng phát triển vì thế lượng rác thải, khí thải, chất thải gây hại thải ra môi trường ngày càng nhiều. Có thể thấy ô nhiễm môi trường chưa bao giờ trở thành điểm nóng như hiện tại. Một nhiếp ảnh gia đã đi khắp các tỉnh thành và chụp lại hình ảnh rác thải tại các địa phương, một fanpage nước Mỹ đã đăng tải hình ảnh những con thú mắc phải rác khắp thân,... nhằm từ đó giúp mọi người có thể hình dung điều gì đang sảy ra và hậu quả sẽ ra sao nếu chúng ta không làm gì. Trái đất là một hệ sinh thái đơn độc và cũng là hệ sinh thái duy nhất của chúng ta. Nếu chúng ta đầu độc hay bóc lột nó thì chúng ta sẽ không còn một hệ sinh thái nào khác. Hãy bảo vệ môi trường để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta !”

Lương Trà My SBD 040

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lương Trà My hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 040 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 040 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

 

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %