• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diễn viên Thu Quỳnh trở lại đầy "mới lạ" trong phim mới Về nhà đi con

 Nguoidepvn.vn- Diễn viên Thu Quỳnh hóa thân vào nhân vật hiền dịu trong Về nhà đi con trái ngược với một My sói gai góc trong Quỳnh búp bê.

Khác với hình tượng nhân vật My sói độc ác, nham hiểm, cá tính và đầy thủ đoạn trong phim Quỳnh búp bê, nhân vật Huệ trong Về nhà đi con lại trái ngược hoàn toàn với hinh ảnh đó. Huệ vào vai là cô chị cả  dịu hiền, cô vợ chịu khó, thương chồng xong lại bị chồng đánh đập. Cô luôn chịu đựng người chồng vũ phu, cô em gái chồng ngang ngược.

Thu Quỳnh cho hay: “Bắt tay vào thực hiện một nhân vật có tính cách trái trược hoàn toàn với My “sói” là thử thách khá lớn với Thu Quỳnh. Hiện tại mình đã “sống” được với cảm xúc của nhân vật, thể hiện tính cách của nhân vật rõ ràng hơn. Hy vọng phim phát sóng thì khán giả cảm nhận được tình cảm, tâm tư tôi gửi gắm trong nhân vật này”.

Với sự thay đổi đó nhiều khán giả chưa quen với hình tượng mà cô đảm nhận đã có những chia sẻ thú vị như đòi cô phản kháng khi thấy em chồng ngỗ ngược, có những lời không hay với mình. Hay nhiều khán giả còn đòi My Sói bật dậy cho đám trẻ con một trận vì tội gây sự vô cớ. Nhiều người khác thì so sánh My Sói trong Quỳnh búp bê bị táng gạch vào đầu vẫn có thể tỉnh dậy đánh nhau còn Thu Huệ của Về nhà đi con thì vừa bị đụng xe đã ngất. Và theo như Thu Quỳnh chia sẻ với Ngoisao.net về những phản hồi này, Thu Quỳnh vừa cười vừa nói: "Tôi cảm thấy rất thú vị khi nhiều khán giả đòi tôi phải trả lại My Sói cho họ".

Trả lời câu hỏi "Tại sao không xây dựng hình ảnh bằng những vai phản diện sau khi My Sói giành thiện cảm quá lớn từ khán giả?", Thu Quỳnh cho biết: "My Sói là một nhân vật mà từ khi đọc kịch bản, tôi đã thấy cuốn hút, thuyết phục và muốn chinh phục nó. Sau một vai diễn được nhiều khán giả yêu thích, tôi không ngại vai phản diện nhưng muốn một vai phải "chất" và có tầm hơn cả My Sói. Nếu không có vai xuất sắc hơn, tôi sẽ không nhận, mình phải tiến lên chứ không thể đi lùi hay giậm chân tại chỗ được". Đối với Thu Quỳnh, việc thể hiện một vai hiền lành hiện tại mới thực sự là thử thách lớn.

Ba chị em mỗi người một tính cách trong "Về nhà đi con". Chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Cùng với MC Tuấn Tú, hai diễn viên phía Nam là Quốc Trường và Ngân Quỳnh cũng góp mặt trong “Về nhà đi con”. Họ đóng vai con trai và vợ của ông Luật (NSND Hoàng Dũng) với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Về nhà đi con” là tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng các biên kịch: Khánh Hà, Thủy Tiên, Thu Trang - những biên kịch từng tạo nên các "bom tấn" phim truyền hình như: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Ngày ấy mình đã yêu... Câu chuyện phim “Về nhà đi con” xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.Phim được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 vào lúc 21H. Chắc chắn hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả với nhưng giây phút xem phim.

Mnh Hạnh tổng hợp

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %