• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cuộc gọi định mệnh- phim về tình yêu hay nhất

"Nguoidepvn.vn" -  Nếu như những ngày đầu năm, Người yêu phim Việt đang sôi sục khắp các khán đài và thay nhau bàn tán về nội dung cũng như các nhân vật xung quanh 2 bộ phim đình đám là Trạng Quỳnh và Cua Lại vợ Bầu thì tháng 3 tới lại xuất hiện một bộ phim mới hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc cho những người yêu thích thể loại phim tình cảm lãng mạn, hài hước.

Được đặt tên là Cuộc gọi định mệnh, với một dàn diễn viên nổi tiếng thủ vai như Huy Khánh, Hiếu Hiền, Tất Thành, Bửu Đa, Văn Phượng, DJ OXY bộ phim  được sản xuất từ năm 2018 và sẽ phát hành trong và ngoài nước từ ngày 1/3/2019 dưới sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Tạ Huy Cường nổi tiếng trước đó với những bộ phim “Lý Công Uẩn – Đường đến thành Thăng Long, Gác kiếm” và đặc biệt có cả sự chỉ đạo của đạo diễn đến từ Hollywood Tamir Bat - Ulzii.

Bộ phim kể về một cô gái xinh đẹp nhưng có một cuộc tình buồn, khi cô chính mắt trông thấy vị hôn thê sắp cưới ân ái một cô gái khác ngay chính tại căn phòng của mình. Quá thất vọng và chán nản, cô chẳng muốn nghe bất kì một lời giải thích nào từ người yêu.

Cuộc sống những ngày sau đó của cô mới bế tắc và rơi khủng hoảng thật sự, khi nỗi buồn vì mối tình đổ vỡ chưa nguôi thì công việc của cô lại luôn bị giám đốc soi xét, chỉ trích thậm chí cô còn rất xung khắc với giám đốc này.

Tưởng chừng sẽ chẳng có điều gì khiến cô vui trở lại thì một ngày cô chia sẻ câu chuyện của mình với một người bạn, người bạn ấy khuyên cô nên giải tỏa nỗi buồn bằng cách gọi điện thoại đến một số điện thoại bất kỳ và nói hết những tâm tư trong lòng mình ra cho hả giận. 

Số mà cô gọi đến là của một nam thanh niên, khi nam thanh niên này trở về nhà thì anh trai của cậu ta nghe máy, được một người đàn ông có vẻ từng trải và đầy tinh tế, tâm lý nói chuyện và khuyên bảo mình, cô thấy thú vị và dần quên nỗi buồn. Kể từ đó,hai người có một số thông tin về nhau và hẹn hàng ngày cô sẽ gọi điện thoại để chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống.

Còn người đàn ông kia thì luôn hạnh phúc vì tìm được niềm vui từ cô gái, hàng ngày anh chờ đợi thông tin điện thoại từ cô gái vì cô luôn gọi giấu số, họ cùng chia sẻ những ưu phiền và niềm vui trong cuộc sống. Nhưng niềm vui và hạnh phúc chưa thật sự thỏa mãn với anh vì anh chưa được cô cho gặp mặt.

Ngày sinh nhật cô gái, cô quyết định cho người đàn ông kia gặp mặt mình, cô mời anh đến dự, khi những ngọn nến trên chiếc bánh Gato được thắp lên và cô gái nhắm mắt từ ngoài đi vào để thổi nến và thực hiện điều ước, và anh cũng nhắm mắt lại để chờ đợi khuôn mặt, hình dáng người con gái mà mình mong chờ lâu nay. Và thời khắc thổi nến mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với mình chính là lúc cô và người đàn ông ấy gặp nhau, khi cô mở mắt ra thì người đàn ông trước mặt cô chính là vị giám đốc khó tính và hay to tiếng với cô ở công ty, họ đã mặt đối mặt nhau trong tâm trạng rối bời, như một trận mưa từ trên trời dội xuống giữa bữa tiệc sinh nhật đông đảo bạn bè và họ bỏ đi trong niềm thất vọng.

Một thời gian sau, họ đã suy nghĩ và bỏ qua tất cả cùng nhau tiến đến một mục đích chung vì tình yêu và sự phát triển của công việc, họ đã tìm đến với nhau trong niềm vui hạnh phúc.

Nhịp phim được kể một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, mọi cảm xúc của nhân vật đều được khai thác tối đa. Tình yêu đến từ hai phía được cho và được nhận khi vượt qua những gian nan trắc trở của cuộc đời, họ đã bỏ qua tất cả để đến bên nhau, còn chần chờ gì nữa? Cuộc gọi định mệnh đúng là một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần hài hước chứa đựng sâu sắc tình yêu thương con người.  Đây sẽ là một bộ phim khó có thể bỏ qua trong thời gian sắp tới.

Thể lệ cuộc thi miss photonenic Vietnam 2019

Dương Tùng Bách

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %