• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cậu đồng Bảo Quang vinh dự nhận bằng Nghệ nhân dân gian trong ngày sinh nhật

Nguoidepvn.vn - Tối ngày 30 tháng 11 năm 2018, cậu đồng Bảo Quang đã tưng bừng tổ chức đêm nhạc kỷ niệm, chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của anh cùng gia đình, bạn bè, người thân tại Phòng Trà – Karaoke Oanh Chuột – Yên Bái - Yên Định – Thanh Hóa.

Cậu đồng Bảo Quang trẻ trung ngoài đời

Đêm sinh nhật đáng nhớ này có sự hiện diện của các ngôi sao ca nhạc đang được mến mộ như: Nghệ sỹ Ưu Tú Hồng Liên, ca sỹ SIUBLACK,ông hoàng Bolero đất bắc ca sỹ Hồ Quang Tám, nam ca sỹ Bằng Cường, Á quân thần tuợng Bolero 2018 Thúy Anh, Quán quân giọng hát việt nhí 2017 bé Tuấn Ngọc, ca sỹ Hà Giang, ca sỹ Phương Thảo, dẫn chương trình đêm tiệc MC xinh đẹp Lệ Mỹ.

Cuối năm các ca nghệ sỹ ai ai cũng bận bịu với các show lớn nhỏ trong và ngoài nước nhưng tất cả các ca nghệ sỹ là bạn bè của cậu đồng Dương Bảo Quang đều gác lại tất cả các công việc của mình, để tới dự và hát tặng sinh nhật người bạn người em thân thiết của mình vì các anh chị em nghệ sỹ nói “Bảo Quang là một người sống rất có tâm và có tình không chỉ với an em bạn bè người thân mà ngay cả những người chỉ mới quen thôi nhưng có duyên là Bảo Quang luôn tạo phước và giúp đỡ hết mình nên ai ai cũng quý cậu ấy lắm”.

Đêm sinh nhật thật đáng nhớ với số lượng anh chị em bạn bè người thân tới chúc mừng con số lên tới vài trăm người vượt xa so với dự kiến ban đầu của Bảo Quang vì đêm nhạc có sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao ca nhạc được mọi người yêu mến cũng như sự yêu mến của mọi người dành cho Bảo Quang.

Người chị thân thiết SIUBLACK đã hủy hết các show diễn lớn nhỏ trong thành phố Hồ Chí Minh để bay ra hát tặng người em thân thiết của mình, sự xuất hiện của chị trong đêm nhạc làm sân khấu và khan giả như muốn nổ tung với giọng ca đậm chất SIUBALCK.

Ca sĩ Siuback và cậu đồng Bảo Quang

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi đêm sinh nhật lần thứ 24 của Bảo Quang đánh dấu một bước ngoặt lớn trong đời anh đó là anh chính thức được công nhận là Nghệ Nhân Dân Gian và anh được vinh danh và nhận bằng chứng nhận “Nghệ Nhân Dân Gian” trước mặt quan khách, bạn bè người thân và ngay tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của anh.

Mọi người biết tới Bảo Quang với cái tên cậu đồng nổi tiếng xứ thanh với tín ngưỡng thờ mẫu thì ngày nay mọi người càng biết nhiều hơn về Bảo Quang – Nghệ nhân Dân Gian luôn gìn giữ những nét đẹp trong tin ngưỡng thờ mẫu của Việt Nam.

Cậu đồng vinh dự nhận danh hiệu Nghệ nhân dân gian khi mới 24 tuổi

Ngày 1/12/2016, tại Phiên họp Uỷ ban Liên Chính phủ về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể lần thứ 11 của UNESCO diễn ra tại thành phố Addis Ababa, Cộng hòa dân chủ Liên bang Ethiopia, di sản “Thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt” đã chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Đêm tiệc sinh nhật của Bảo Quang quy tụ rất nhiều tên tuổi lừng danh

Đêm sinh nhật lần thứ 24 của Bảo Quang thành công ngoài mong đợi đây sẽ là một trong những sinh nhật đáng nhớ của Bảo Quang.Chúc Bảo Quang sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn.

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %