• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Nguoidepvn.vn - Bất cứ ai đam mê với nghề người mẫu, không giới hạn bởi kinh nghiệm, dù bạn đã ấp ủ nghề người mẫu đã lâu mà không biết bắt đầu từ đâu thì hãy nhanh tay gửi thông tin đăng kí về cho chúng tôi tại email sau nguoidepvn.vn@gmail.com.

Sau 5 năm hoạt động, Chuyên trang người đẹp Việt Nam Nguoidepvn.vn đã có một lượng khách hàng kết nối khá rộng. Trong số đó, có một số Thương hiệu thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Làm đẹp và nhiều nhãn hàng thương hiệu khác cần tìm các Người mẫu làm đại diện hình ảnh.

Nhằm tìm người mẫu, phát triển thế hệ những người mẫu trẻ, cũng như đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ cung cấp người mẫu cho các thương hiệu Gương mặt thương hiệu, Mẫu sản phẩm, Hình ảnh đại diện Năm 2018 - 2019 và những năm tiếp theo. Chuyên trang người đẹp Việt Nam (www.nguoidepvn.vn) tuyển người mẫu tại Hà Nội và TP. HCM và các tỉnh Miền Trung

* Đơn vị chủ trì: Chuyên trang người đẹp Viêt Nam 

* Đơn vị Phối hợp: Công ty phát triển thương hiệu 24h

* Đơn vị truyền thông: Các báo đài trong và ngoài nước

Đối tượng: Những người mẫu trẻ chưa có kinh nghiệm và những người mẫu chuyên nghiệp, mẫu nhí.

Đây là cơ hội để bạn được sải bước cùng các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam và thế giới

Những người mẫu trẻ chưa có kinh nghiệm sẽ được học qua một khóa đào tạo người mẫu của chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thiện vóc dáng, hình thể, kỹ năng giao tiếp. Nếu khả năng tốt bạn có thể được đào tạo chuyên sâu để tham gia các cuộc thi, thực hiện các hợp đồng về hình ảnh, biểu diễn catwalk. Nếu có năng khiếu tốt sẽ được giữ lại làm tại Tòa soan chuyên trang Người Đẹp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các bạn người Mẫu khác không có nhu cầu sẽ được ký hợp đồng hợp tác để làm hình ảnh đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, các nhãn hàng, các đơn vị trong và ngoài nước,....

Đăng kí dự tuyển bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội làm việc trong lĩnh vực showbiz cùng những hợp đồng và cat-xê  hấp dẫn ( Ảnh Hoa Khôi Vân Anh )

Ngoài ra, chuyên trang Người đẹp Việt nam luôn chào đón những người mẫu đã có kinh nghiệm, muốn hợp tác và làm việc với Tòa soạn để gia tăng thu nhập, cũng như mong muốn hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp hơn, nâng cao trải nghiệm nghề nghiệp. Tất cả các người mẫu đạt tiêu chuẩn sẽ được ký hợp đồng làm việc lâu dài hoặc Part-time với chuyên trang người đẹp Việt Nam và được Hội đồng biên tập cấp giấy chứng nhận theo từng Phong cách riêng của chính cá nhân đó.

Lý do bạn nên chọn Chuyên trang người đẹp Viêt Nam (www.nguoidepvn.vn):

Vị trí Vedette mơ ước mỗi show diễn đang chờ đón bạn

•        Gia tăng thu nhập. Chuyên trang Người đẹp có số lượng khách hàng khá lớn, có nhiều dự án đều đặn nhất trong Giới làm đẹp và các sản phẩm liên quan – Có trung tâm đào tạo sắc đẹp và trí tuệ để giúp các bạn.

•        Chuyên nghiệp hơn. Kỹ năng, catwalk, makeup, phong cách giao tiếp làm việc của bạn sẽ được cải thiện.

- Kỷ năng phát ngôn Truyền thông trên Báo - Đài... 

- Liên tục được Chuyên trang người đẹp Bảo trợ Hình ảnh và đăng tin bài hoạt động của Model

•        Trở thành ngôi sao. Với những chuyên gia hàng đầu trong nghành giải trí, mỗi quan hệ mật thiết trong lĩnh vực showbiz, việc định hướng, định hình phong cách cá nhân, công nghệ lăng xê, ekip có sẵn để người mẫu tỏa sáng.

•        Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, không chỉ dựa vào những cố gắng nỗ lực, mà còn dựa vào những yếu tố không thể thay đổi như ngoại hình, vóc dáng, nên chúng tôi yêu cầu:

•        Người mẫu nữ cao trên 1m63 (không tính guốc), người mẫu nam cao trên 1m78, 1m80 phù hợp hơn với công việc người mẫu nam. Tuy nhiên, chiều cao có thể phát triển sau đó nếu bạn chưa hết độ tuổi phát triển chiều cao..

•        Gương mặt đẹp, thon dài, góc cạnh (Có thể nhờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau này hoặc makeup)

•        Số đo ba vòng chuẩn hoặc gần đạt chuẩn, không hình săm hoặc là bạn sẽ không thể diễn những trang phục bikini, biển.

•        Độ tuổi từ 10 tuổi (mẫu nhí) đến 27 tuổi ( Ưu tiên mẫu Nữ từ 16 đên 27 tuổi) 

Chụp ảnh Hồ Bơi của Mis Hồng Vân

Bạn có khả năng, tố chất để làm người mẫu mà vẫn chưa được “khai quật”, hay chỉ đơn giản bạn muốn một lần được sánh vai với những thần tượng là các siêu mẫu hàng đầu trên sàn catwalk, đừng chần chừ, cơ hội của bạn đã đến Những siêu mẫu tương lai!

Mẫu nhí vô cùng tự tin sải bước

Thủ tục đăng tuyển người mẫu hết sức đơn giản chỉ với 2 bước sau: 

 - Gửi 03 ảnh trong đó có một ảnh bikini và một ảnh cận mặt, một ảnh toàn thân

- Gửi thông tin cá nhân gồm:

Họ tên, quê quán, số điện thoại, Facebook, số đo ba vòng, cân nặng, chiều cao, nơi mong muốn làm việc, năng khiếu sẵn có, công việc hiện tại, sở thích,...  về email nguoidepvn.vn@gmail.com (Theo mẫu đơn phía dưới)

Nhận hồ sơ ứng viên đến hết ngày 25/11/2018 - Thi tuyển bắt đầu từ 05/12 đến hết ngày 10/12 trên hai khu vực  ( Tp Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội) vòng cuối cùng sẽ được tổ chức tại ThaiLan

Mẫu áo dài

Các bạn lọt vào vòng cuối cùng sau khi tuyển chọn sẽ được hội đồng biên tập chuyên trang người đẹp Việt Nam cấp giấy chứng nhận với các danh hiệu mẫu tương ứng bao gồm:

01 bạn Siêu mẫu đa năng

02 Người mẫu áo tắm, 03 Người mẫu trang phục công sở, 02 mẫu dạ hội 

02 Người Mẫu áo dài, 03 Gương mặt thương hiệu

03 Gương mặt đại diện nhãn hàng, 02 Mẫu nhí

02 Mẫu ảnh được khán giả yêu thích thông qua lượt chia sẽ bài viết của chính mẫu đó trên mạng xã hội (Like,chia sẽ) Hoặc nhăn tin bình chọn theo cú pháp NDA (SBD) gửi 8655. Thời gian bình chọn đến hết ngày 15/12/2018.

Mẫu công sở

Mẫu đơn đăng kí ứng tuyển (tải về)

Ứng viên tải đơn đăng kí ứng tuyển Tại đây Kích vao tải về

(Tất cả các bạn gửi hồ sơ hợp lệ sẽ được đăng tải một bài viết trên CHUYÊN TRANG NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM Chi tiết liên hệ: 02432010989 – 0978680123 hoặc trên chuyên trang www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn

                                                       Chủ tịch Hội Đồng: Ths Phạm Ngọc Đóa 

Trưởng ban: Nhà Báo Dương Quỳnh Hoa

Mẫu Dạ hội trong chương trinh của Chuyên trang 

Thu Bình - Nguoidepvn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %