• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái triệu view – Truyền nhân của ca sỹ Như Quỳnh là ai?

Nguoidepvn.vn - Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội Youtube, facebook, zalo... cư dân mạng đang xôn xao về giọng hát của một cô gái trẻ tên Mỹ Hạnh đến từ Đông Triều – Quảng Ninh có giọng hát Bolero không thua gì danh ca hải ngoại Như Quỳnh.

Cách đây hơn một tuần trên Youtube và trang facebook mang tên “Lưu Văn Xít”có đăng tải hình ảnh một cô gái trẻ ngồi hát tại một quán trà đá ven đường, điều đặc biệt ở đây, bạn gái này là người Quảng Ninh nhưng cô lại sở hữu một chất giọng hát Bolero cực kỳ mượt mà và cô có thể hát rất hay các ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca nam bộ và các ca khúc về xứ Huế thơ mộng.

Cô gái triệu view Mỹ Hạnh

Và một điều đặc biệt hơn cả đó là khi cô gái Quảng Ninh này cất giọng hát nên thì mọi người đều trầm trồ khen một câu rằng “bạn có giọng hát giống nữ ca sỹ Như Quỳnh quá” “truyền nhân của danh ca Như Quỳnh đây rồi”,… Với chất giọng mượt mà như giọng hát của nữ ca sỹ Như Quỳnh cùng khuôn mặt khả ái, hiền hậu Mỹ Hạnh nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của cộng đồng mạng trong nước và nước ngoài. Vậy nên, chỉ sau vài ngày lượt xem trên Youtube các ca khúc của cô gái này đã lên tới con số hàng triệu View. Cùng với đó chỉ sau hai ngày sau khi video cô ngồi hát tại quán trà đá được đăng tải trên mạng xã hội, lượt kết bạn trên trang cá nhân face book của Mỹ Hạnh đã đột ngột tăng lên con số hàng vài nghìn lượt kết bạn chỉ trong một ngày.

Phóng viên của chúng tôi đã tìm về Đông Triều – Quảng Ninh để gặp gỡ và có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị với hiện tượng mạng “Cô gái triệu view – truyền nhân của ca sỹ Như Quỳnh”.

Chào Mỹ Hạnh, cuộc sống và công việc của bạn có thay đổi gì nhiều không sau khi các ca khúc của bạn được đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều sự yêu mến của quý vị khán thính giả khắp nơi?.

 Mỹ Hạnh đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh

Mỹ Hạnh xin gửi lời chào tới quý vị độc giả chuyên trang nguoidepvn. Thực sự, Mỹ Hạnh và bạn bè ban đầu chỉ định quay 1 video giải trí vui để đăng tải lên mạng nhưng không ngờ lại nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng mạng. Thay đổi thì cũng không có gì thay đổi nhiều quá chỉ là sau cái video đăng tải trên mạng nhiều người biết tới Mỹ Hạnh hơn, đôi khi đi ăn hay đi chơi cùng bạn bè có nhiều người nhận ra xin chụp ảnh cùng, rồi cũng nhờ đó nhiều bầu show biết tới Mỹ Hạnh hơn nên gần đây Mỹ Hạnh cũng khá “đắt show”.

Cư dân mạng khen ngợi bạn có giọng hát giống như nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh qua các ca khúc bạn thể hiện bạn nghĩ sao? Bạn có mong sẽ có ngày được đứng song ca cùng thần tượng Như Quỳnh của mình không?

Mỹ Hạnh cảm ơn sự yêu mến của quý vị khán giả giành cho mình nhưng Mỹ Hạnh chưa dám nhận mình hát hay giống như chị Như Quỳnh chỉ dám nhận mình có một chút luyến láy và nhả chữ trong cách hát giống như chị Như Quỳnh thôi ạ. Bản thân cũng rất mong một ngày gần nhất được gặp gỡ và đứng chung sân khấu song ca cùng chị Như Quỳnh một ca khúc nào đó.

Cô gái đang theo đuổi dòng nhạc Bolero trữ tình

Bạn hát được những thể loại nhạc nào?

Mỹ Hạnh hát được cả 3 dòng nhạc đó là nhạc trẻ, nhạc dân ca, bolero - trữ tình nhưng bản thân vẫn thích nhất là dòng nhạc Bolero – trữ tình vì cảm thấy nó hợp với Hạnh hơn.

Mỹ Hạnh đã đi hát được bao lâu rồi và vì sao bạn lại chọn thể loại nhạc Bolero- Trữ Tình là hướng đi chính cho con đường ca hát chuyên nghiệp của bạn?.

Mỹ Hạnh đi hát cũng được 4 năm rồi, lý do Mỹ Hạnh chọn nhạc Bolero - Trữ Tình là vì bản thân từ bé đã rất thích những giai điệu ngọt ngào của dòng nhạc này nó làm cho tâm hồn của mình cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái mỗi khi cất tiếng hát lên.

Có rất nhiều bình luận của cư dân mạng nói rằng “Bạn có giọng hát giống cô Như Quỳnh quá tại sao không đi thi các chương trình truyền hình đi” bạn nghĩ sao?

Chắc Quý vị khán giả không để ý chứ thực ra Mỹ Hạnh cũng đã tham gia một số các cuộc thi truyền hình như “Giọng ca vàng bolero phía bắc 2018, Ca sỹ thần tượng của đài truyền hình Vĩnh Long, Giọng hát hay Hà Nội 2018” và tới đây Mỹ Hạnh sẽ dự định tham gia cuộc thi “Thần tượng Bolero” vào mùa tới rất mong nhận được sự ủng hộ và yêu thương của quý vị giành cho Mỹ Hạnh.

Cảm ơn bạn và chúc bạn sẽ luôn tỏa sáng trên con đường âm nhạc mà bạn đã chọn và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của quý vị khán, thính giả khắp nơi trên mọi miền đất nước.

Phải lòng con gái Bến Tre - Mỹ Hạnh 

Huế buồn - Mỹ Hạnh

Duyên Phận - Mỹ Hạnh

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %