• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quán quân "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" sắp lộ diện

Nguoidepvn.vn - Trải qua đêm Bán kết kịch tính và đêm Gala thắm đượm tình người ở cố đô Hoa Lư - Ninh Bình, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất chuẩn bị bước vào đêm gala chung kết và trao giải sẽ được diễn ra vào tối mai 25/8 tại nhà hát Ca múa nhạc Quân Đội - Hà Nội.

Vượt qua hàng trăm thí sinh các, Top 20 Vòng chung kết Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018 đang ráo riết tập luyện, ghép nhạc và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối mai 25/8.

Top 20 xuất sắc nhất của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018

Theo đại diện BTC, tại vòng Chung kết này, BTC sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí ăn ở cho các thí sinh. Theo đó, trong ngày hôm nay 24/8, top 20 đã có mặt tại khách sạn London để nghe phổ biến và sau đó sẽ di chuyển ra phòng trà để tập ghép nhạc. Vào sáng ngày mai Top 20 sẽ chính thức có buổi tổng duyệt tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội chuẩn bị cho buổi biểu diễn vào buổi tối.

Đêm Chung kết và trao giải sẽ được diễn ra vào lúc 19h và được đài truyền hình VTC, truyền hình Hà Nội ghi hình và đưa tin. Sau đêm Chung kết BTC cho biết sẽ sản xuất album nhạc cho các thí sinh.

Ai sẽ lên ngôi Quán quân của cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018? Tất cả sẽ lộ diện trong đêm Gala trao giải vào tối mai 25/8 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân Đội Hà Nội

Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị như Cup lưu niện, huy chương, giấy chứng nhận,... và rất nhiều quà tặng của các nhà tài trợ. Ngoài ra, các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ có cơ hội được tham gia Vòng chung kết Giọng ca vàng Bolero 2018.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chính thức cấp phép biểu diễn cho đêm Chung kết Gala trao giải Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018

Mỗi thí sinh đều có điểm mạnh khác nhau nhưng ai sẽ tỏa sáng nhất thì sẽ được xướng tên bước lên bục vinh quang và nhận được giải thưởng cao quý nhất. Tất cả sẽ được lộ diện vào tối mai 25/8 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội.

Thời gian: 19h ngày 25/8/2018

Địa chỉ: Nhà hát ca múa nhạc Quân Đội - đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %