close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Đêm bán kết hoành tráng cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc

Nguoidepvn.vn - Sau khi kết thúc chuyến đi trải nghiệm thực tế và đêm giao lưu gala Tâm Sự tại Hà Tĩnh, bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc năm 2018 đã được tổ chức vào ngày 14/7/2018 tại Nhà hát Quân Đội (Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Kết thúc vòng Sơ khảo, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc năm 2018. Tại vòng bán kết, các thí sinh đã trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng, với phần nhạc nền ấn tượng cùng phối khí mới lạ. Dưới ánh đèn của Nhà hát Quân Đội, những giọng ca bolero cất lên khiến khán giả ngây ngất, đắm chìm. Đó cũng là mục đích của cuộc thi: “tìm kiếm những tài năng về âm nhạc và đặc biệt là dòng nhạc Bolero đang rất thịnh hành hiện tại. Tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ say mê âm nhạc, là cơ hội cho các bạn trẻ tỏa sáng trên sân khấu. Đây là dịp để các thí sinh khẳng định và nhấn mạnh “Sự xuất sắc trong giọng hát của mình”.

 

Đông đảo khán giả đã đến để theo dõi, cổ vũ chương trình

Không chỉ có phóng viên nhiều tờ báo, đài đến đưa tin, bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc năm 2018 còn thu hút đông đảo khán giả tới ủng hộ, cổ vũ các thí sinh.

 

Bà Dương Quỳnh Hoa, Trưởng ban Giám sát cuộc thi đọc diễn văn khai mạc vòng bán kết.

 

Ban Tổ chức cuộc thi gửi tới Ban Giám khảo những bó hoa tươi thắm

Trước khi các tiết mục bolero diễn ra, Ban Tổ chức đã trao quà tình thương tới 2 hoàn cảnh khó khăn. Nghĩa cử này thể hiện tình đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái cao thượng của cuộc thi cũng như các thí sinh tham gia.

 

Đại diện Ban Tổ chức trao quà nhân ái tới 2 hoàn cảnh khó khăn

Được biết, năm 2016, một bé gái đang ở độ tuổi trăng rằm ở Hải Dương đã có thai ngoài ý muốn. Khi cái thai chưa kịp ra đời thì cặp vợ chồng tảo hôn đã đường ai nấy đi. Người mẹ trẻ sau sinh chưa kịp vui mừng với thiên thần nhỏ vừa chào đời lại nghe tin “sét đánh ngang tai” khi em bé bị chẩn đoán mắc trọng bệnh. Gửi lại con cho bà ngoại – người cũng đang mang trong mình nhiều bệnh nan y, cô gái trẻ lên thành phố kiếm tiền để mưu sinh và mua thuốc chữa bệnh. Từ đó, bà cháu rau cháu bên nhau. Với tinh thần đoàn kết, giàu lòng nhân ái, Top 40 Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018 đã quyên góp được số tiền 9.000.000 và trao tới hai bà cháu.

 

Dưới ánh đèn của Nhà hát Quân Đội, các thí sinh đã trình diễn thăng hoa

 

Một số tiết mục còn gây ấn tượng vì có múa phụ họa với vũ đạo đẹp mắt

Kết thúc vòng bán kết, Ban Tổ chức đang tổng hợp điểm và sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết. Để biết 20 thí sinh xuất sắc đó là ai, các bạn hãy luôn cập nhật thông tin về cuộc thi trên trang nguoidepvn.vn cùng fanpage cuộc thi nhé!

Việt Tường - Nguoidepvn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top