• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Nhớ người yêu', 'Hai mùa mưa'... là lựa chọn của những giọng ca tiếp theo

Nguoidepvn.vn - 7 gương mặt mới hứa hẹn tiếp tục làm nóng không khí của cuộc thi tìm kiếm giọng ca vàng Bolero phía Bắc.

Bùi Thị Loan sinh năm 1977

Thí sinh tiếp theo hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Dù bận rộn với công việc và gia đình, Bùi Thị Loan vẫn lựa chọn cuộc thi tìm kiếm tài năng trữ tình là nơi để thể hiện niềm đam mê và năng khiếu của mình. Tình yêu trả lại trăng saoNgười đi ngoài phố là 2 ca khúc chị sẽ gửi tới khán thính giả. Loan Bùi mang SBD 136.

Dư Trọng Phúc mang SBD 133

Giọng ca nam tiếp theo đến từ Hải Phòng. Anh sinh năm 1990. Bolero đối với Trọng Phúc là niềm yêu to lớn mà anh luôn hy vọng được sống với nó. 2 ca khúc anh lựa chọn thể hiện là Trộm nhìn nhauChuyến tàu hoàng hôn. SBD của Dư Trọng Phúc là 133.

Nguyễn Văn Nhã - SBD 135

Nguyễn Văn Nhà sinh năm 1978. Anh sống tại Hà Nội. Tham dự cuộc thi, Văn Nhã hữa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc với 2 nhạc phẩm Nhớ người yêuCỏ úa. SBD của anh là 135.

Ngọc Văn Thảo đến từ Phú Thọ

Chàng trai sinh năm 1987 là thí sinh tiếp theo đăng ký tham dự cuộc thi tiếng hát trữ tình. Liệu anh có thể là người 'chạm' tới mic vàng? Hãy cùng lắng nghe tiếng hát của Văn Thảo qua 2 ca khúc với tựa đề TiềnCõi nhớ. Ngọc Văn Thảo mang SBD 138.

Nguyễn Thế Hồng Phong sinh năm 1987

Anh đến từ Ba Vì - Hà Nội. Cái tên 'Hồng Phong' sẽ cùng sánh vai với các thí sinh khác, tranh tài trên sân khấu Bolero để giành mic vàng. 2 ca khúc anh thể hiện có tên Có buồn nào buồn hơnHai mùa mưa. Nguyễn Thế Hồng Phong mang SBD 139.

Lãnh Văn Tập đến từ Bắc Giang

Thí sinh sinh năm 1981 ghi điểm bới ngoại hình lịch lãm và gương mặt điển trai. Đến với cuộc thi, Văn Tập hứa hẹn mang tới màn trình diễn ngot ngào với 2 nhạc phẩm quen thuộc Vòng nhẫn cưới Thao thức vì em. Anh mang SBD 134.

Vũ Thị Kim Dung - SBD 137

Giọng ca Kim Dung sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sinh năm 1977, dù dã bước qua tuổi 40, nhưng chị vẫn giữ được nét tươi trẻ cho mình. 2 bài hát Vũ Thị Kim Dung sẽ thể hiện có tựa đề Sầu lẻ bóngXin trả lại thời gian.

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %