• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những cái tên tiếp theo 'làm nóng' sân khấu 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018'

Nguoidepvn.vn - Minh Thùy, Như Quỳnh, Bích Nguyệt... là những thí sinh tiếp theo tạo nên màu sắc cho dòng nhac Bolero.

Đến nay, đã có hàng trăm thí sinh gửi thông tin đăng ký tham dự cuộc thi 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018'. Cuộc thi sẽ là một trong những cánh cửa mới, tìm kiếm những tài năng thuộc dòng nhạc ngày càng 'đắt' khán giả ở Việt Nam.

Minh Thùy, Bích Nguyệt, Ngọc Kiên... là những gương mặt tiếp theo hứa hẹn mang tới quý khán giả Việt màn trình diễn ngọt ngào khi 'Giọng ca vàng Bolero' chính thức bắt đầu 'vòng quay'.

Lê Ngọc Kiên mang SBD 109

Lê Ngọc Kiên - chàng MC sở hữu vẻ lịch lãm. Anh là thí sinh tiếp theo đến từ Hải Dương. Không chỉ là người dẫn chương trình thu hút, Ngọc Kiên còn có tình yêu mãnh liệt đối với dòng nhạc Bolero. Đến với cuộc thi, anh dự kiến thể hiện 2 ca khúc Hoa nở về đêmCon đường xưa em đi.

Đặng Thị Hiền đến từ Tuyên Quang

Sinh năm 1995, cô gái trẻ đã có niềm đam mê lớn lao với dòng nhạc trữ tình. Đặng Thị Hiền sở hữu vẻ đáng yêu, tươi trẻ. Tham dự cuộc thi, Hiền thể hiện chất giọng sâu lắng qua 2 nhạc phẩm Sầu lẻ bóngNửa đêm ngoài phố. Cô mang SBD 107.

Trần Minh Thùy mang SBD 106

Thí sinh Minh Thùy sinh năm 1986. Chị đến từ thành phố Lạng Sơn. Sở hữu vẻ ngoài đẹp dịu dàng, Trần Minh Thùy sẽ là một trong những giọng ca nữ làm say mê khán thính giả với 2 nhạc phẩm Hoa nở về đêmHương tình muộn.

Vũ Bích Nguyệt sinh năm 1979

Vũ Bích Nguyệt hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị sở hữu vẻ ngoải trẻ trung và tình yêu lớn dành cho Bolero. Đến với cuộc tìm kiếm giọng ca vàng cho dòng nhạc trữ tình, Bích Nguyệt sẽ trình bày 2 ca khúc Nếu đời không có anhHạ Buồn.

Hoàng Thị Như Quỳnh đến từ Hà Tĩnh

Thí sinh 20 tuổi này sẽ thể hiện 2 ca khúc Duyên phậnMưa rừng. Là một trong những mầm tài trẻ tuổi nhất của cuộc thi, Như Quỳnh được kì vọng sẽ là giọng ca trẻ mới cho dòng nhạc Bolero vô cùng 'kén' người nghe này. Cô mang SBD 110.

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

 

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %