close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

5 gương mặt tiếp theo sẽ tranh tài trong 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018'

Nguoidepvn.vn - Cuộc tranh tài 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018' tiếp tục có sự góp mặt của 5 thí sinh miền Bắc, hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn đa sắc màu.

Hoàng Đức Trong sinh năm 1987

Hoàng Đức Trọng - Giọng ca đến từ Quảng Ninh sở hữu vẻ ngoài lịch lãm sẽ không làm khán giả thất vọng khi cất tiếng hát. Đến với cuộc thi, anh trình bày 2 ca khúc Thư cho vợ hiềnHoa Trinh nữ. Hoàng Đức Trọng mang SBD 098.

Lê Văn Bình đến từ Hà Nội

Bận rộn với công việc hàng ngày, nhưng anh Lê Văn Bình luôn dành tình yêu cho dòng nhạc Bolero đang 'lên ngôi' trở lại. Giọng ca 39 tuổi là thí sinh tiếp theo đăng ký dự thi với 2 ca khúc Đắp mộ cuộc tìnhCát bụi cuộc đời. Anh mang SBD 100.

Nguyễn Mạnh Hùng

Đến từ thành phố Nam Định, Nguyễn Mạnh Hùng hứa hẹn sẽ mang tới tiếng hát êm ái, đi vào lòng người với các bài hát Đoạn tái bútKhuya nay anh đi rồi. Giọng ca 32 tuổi mang SBD  097.

Nguyễn Tuấn Anh mang SBD 099

Là một trong những giọng ca trẻ hiếm hoi tham gia cuộc thi 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018', Tuấn Anh - chàng trai đến từ Thanh Hóa sẽ cùng các thí sinh 'khoe' chất giọng mượt mà, sâu lắng. Hai ca khúc chàng trai dự định gửi tới khán giả là Đoạn tái bútĐoạn tuyệt.

Nguyễn Văn Hiếu đến từ Nam Định

Chàng trai sinh năm 1988 là thí sinh tiếp theo sẽ tranh tài tại cuộc thi. Anh tạo được thiện cảm bởi vẻ ngoài mộc mạc. Hy vọng giọng hát của Văn Hiếu sẽ không khiến khán giả thất vọng. Trong phần thi của mình, anh sẽ thể hiện 2 ca khúc Lại nhớ người yêuĐắp mộ cuộc tình.  Nguyễn Văn Hiếu mang SBD 087.

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

Thanh Huyền

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top