close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Dàn khách mời sang trọng dự buổi họp báo của ca sĩ Khánh Huy

Nguoidepvn.vn - Buổi họp báo diễn ra trong không gian ấm cúng tại quán cà phê nhỏ trên đường Tạ Quang Bửu. Đêm nhạc có sự chúc mừng của dàn khách mời sang trọng - những người bạn, người thân của giọng ca Bolero Khánh Huy.

Sau thời gian dài ấp ủ và thực hiện, album vol2 của nam ca sĩ Khánh Huy được trình làng với cái tên 'Đoạn tuyệt'. Đêm 26/1, anh đã tổ chức buổi họp báo  tại phòng trà Acoustic BK số 10 Tạ Quang Bửu, ra mặt 'đứa con tinh thần thứ 2', đánh dấu sự trở lại và trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc.

Đến buổi họp báo có sự tham gia của đông đảo khách mời là những nghệ sĩ, người yêu âm nhạc Bolero cũng như yêu mến ca sĩ Khánh Huy. 

Người hâm mộ tới thưởng thức âm nhạc của giọng ca 'Đoạn tuyệt'

Dàn khách mời sang trọng trong buổi họp báo ra mắt album 'Đoạn tuyệt' của Khánh Huy

Và điều đặc biệt nhất đó là sự hiện diện của người thầy đã dìu dắt Khánh Huy trên con đường âm nhạc nhạc sĩ Phạm Đức Thành của trung tâm Thúy Nga Paris By Night cũng đã bay về Hà Nội để dự họp báo ra mắt Album của học trò cưng của mình.

Đăc biệt, không thể thiếu người thầy đã dìu dắt anh trong ngày đầu bước đi với âm nhạc, nhạc sĩ Phạm Đức Thành của trung tâm Thúy Nga Paris By Night

Album “ Đoạn Tuyệt “ gồm 9 ca khúc Bolero được Khánh Huy chọn lọc, dồn công sức trong vòng một năm trời để thực hiện một cách tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho khán giả  sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất. Trong buổi họp báo Khánh Huy không ngừng gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình tới người thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo cho mình để có ngày hôm nay, thầy Phạm Đức Thành.Ngoài ra Khánh Huy cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc của bản thân tới 02 đơn vị tài trợ như Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET), Công ty TNHH Trang thiết bị y tế G.O.Y.O.H Việt Nam. Và Ê Kip đã giúp đỡ Khánh Huy trong suốt quá trình thực hiện Album đó là họa sĩ thiết kế bìa đĩa Nguyễn Hòa, anh Hậu Nguyễn của phòng thu âm Hậu Nguyễn Studio, cùng Ông Phạm Ngọc Đóa – Tổng biên tập của báo Người Đẹp Việt Nam là người đã đứng ra chủ trì của buổi họp báo cho Khánh Huy.

Họa sĩ thiết kế Nguyễn Hòa - người bạn đồng hành cùng nam ca sĩ trong quá trình thực hiện album vol2

Thu âm Hậu Nguyễn (ngoài cùng bên phải) cũng tới tham dự buổi ra mắt 'Đoạn tuyệt'

Một tập thể anh chị em ca nghệ sĩ những người bạn, đồng nghiệp luôn sát cánh cùng Khánh Huy cũng đã có mặt để chúc mừng thành công bước đầu của anh đó là ca sỹ Đỗ Hải Hường, Gia Nhật, Nhật Anh, Hoàng Ngôi…

Ca sĩ Nhật Anh, Hoàng Ngôi đến chức mừng Khánh Huy

Bố mẹ Khánh Huy cũng tới Hà Nội để chúc mừng cho sự thành công của con trai mình

 Ca sĩ Đỗ Hải Hường - Gia Nhật và những khách mời trong đêm nhạc Khánh Huy

Ca sĩ Khánh Huy lựa chọn dòng nhạc Bolero làm hướng đi cho sự nghiệp. Với tài năng, chất giọng mượt mà cùng niềm đam mê cháy bỏng, sau thành công của album vol1, 'Đoạn tuyệt' hứa hẹn mang đến thành công lớn hơn trên con đường âm nhạc của nam ca sĩ.

Ca sĩ Khánh Huy ra mắt album 'Đoạn tuyệt'

Album 'Đoạn tuyệt' gồm 9 ca khúc Bolero được Khánh Huy chọn lọc, dồn công sức trong vòng một năm trời để thực hiện một cách tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho khán giả  sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất. Tham sự sự kiện còn có các cơ quan báo chí truyền thông như Thương hiệu 24h, Người đẹp Việt Nam, báo Đời sống Pháp luật, báo Công Thương, báo Tổ Quốc...

Một vài hình ảnh của nam ca sĩ Khánh Huy trong buổi họp báo:

Fan hâm mộ giọng ca bolero ngọt ngào của Khánh Huy

 Quản lý Nam Cường

MC điển trai hoạt ngôn Long Hoàng Gia và bầu show Thúy Nhân trong buổi họp báo

Thanh Huyền

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top