• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim "siêu vòng ba" tung ra bộ sưu tập mỹ phẩm mới

nguoidepvn.vn Kim Kardashian đang chứng tỏ bản lĩnh doanh nhân của mình với một dòng sản phẩm makeup mới.

Vẻ đẹp"xôi thịt" của cô Kim

KKW Beauty, nhãn hiệu mỹ phẩm và nước hoa của Kim Kardashian sắp cho ra mắt bộ sản phẩm make up, bao gồm highlighter, nhũ bóng, cùng một set son bóng.

Sau thành công bạc triệu của dòng nước hoa KKW beauty fragrance, cũng như dòng sản phẩm tạo khối contour của mình, Kim siêu vòng 3 quyết định cạnh tranh với thương hiệu make up của em gái mình là Kylie comestics với dòng sản phẩm highlighter, phủ bóng, và son bóng. 

Beauty blogger Huda Kattan gần đây cũng tiết lộ đã được KKW Beauty tặng set mỹ phẩm đầu tiên và rất ngạc nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của dòng sản phẩm này (ảnh: Instagram)

Beauty blogger Huda Kattan gần đây cũng tiết lộ đã được KKW Beauty tặng set mỹ phẩm đầu tiên và rất ngạc nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của dòng sản phẩm này: “Chúa ơi, thật tuyệt vời. Cảm ơn @kimkardashian & @kkwbeauty vì đã gửi tặng tôi bộ sản phẩm này. Màu sắc thật tuyệt vời. Tôi sẽ dùng nó cả tuần mất. 

Các sản phẩm có 5 sắc màu chính là màu đồng, màu đỏ thiếc, vàng hồng, vàng và bạc. Bạn hoàn toàn có thể pha trộn son bóng với các màu nhũ óng ánh để tạo ra màu son hoàn hảo cho mình. 

Huda cũng thêm vào rằng các sản phẩm tạo độ óng ánh và tỏa sáng này khá dễ tán và nhanh khô, để lại một lớp lì mềm mại trên môi hay da mặt. Do đó, người dùng nên sử dụng kem lót, hoặc kem nền trước khi đánh shimmer. 

Theo Nhật báo Women’s Wear, dòng mỹ phẩm đánh khổi của Kim đã tiêu thụ được 300.000 sản phẩm, đem về 13,5 triệu đô chỉ trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi sau khi  ra mắt. Tính đến nay, siêu sao chương trình truyền hình thực tế Keep up with the Kardashians cũng đã thu về 14,4 triệu đô với 300.000 sản phẩm nước hoa kim cương hết veo trong vòng chưa đầy 1 tuần. Sức hút rõ rệt từ bà mẹ một con này, cùng thực tế chất lượng sản phẩm rất có thể sẽ đảm bảo cho thương hiệu của cô có thêm một dòng mỹ phẩm ăn khách mới.

Tính đến nay, siêu sao chương trình truyền hình thực tế Keep up with the Kardashians cũng đã thu về 14,4 triệu đô với 300.000 sản phẩm nước hoa kim cương hết veo trong vòng chưa đầy 1 tuần (ảnh: KKW beaauty)

Việt Tường/ Theo Harpers Bazaar

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %