• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Miss Universe 2017

 nguoidepvn.vn - Á hậu Nguyễn Thị Loan là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2017. Tuy nhiên tại đêm chung kết, cô đã dừng bước ở vị trí ngoài top 16

Vào 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đã chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Gần 100 người đẹp đến từ khắp hành tinh đã dốc sức tập luyện để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng nhất và đoạt lấy vương miện danh giá.

Bên cạnh đó, khán giả khắp hành tinh cũng đang vô cùng háo hức chờ đợi "trận chiến" cuối cùng của đấu trường sắc đẹp khốc liệt, cũng như thời khắc được chiêm ngưỡng tân nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Nguyễn Thị Loan diện váy dạ hội xuyên thấu tại bán kết Miss Universe 2017

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Á hậu Nguyễn Thị Loan. Sau 9 năm thất bại tại đấu trường nhan sắc này, khán giả tiếp tục kỳ vọng chân dài gốc Thái Bình tỏa sáng và giúp nước nhà thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Nếu được xướng tên trong top 16 chung cuộc, Nguyễn Thị Loan sẽ trở thành người đẹp Việt thứ hai có cơ hội trình diễn bikini trong chung kết Miss Universe. Trước đó, Thùy Lâm là người đẹp Việt duy nhất từng có cơ hội này khi chinh chiến trên sân nhà Việt Nam vào năm 2008.

Nguyễn Thị Loan nằm ngoài top 16

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ mở màn với màn chào sân của các thí sinh khu vực châu Mỹ. Trên nền bài nhạc la-tin nổi tiếng Despacito, 34 thí sinh của khu vực này đã sải những bước tự tin và nụ cười rạng rỡ để chào khán giả. Trong Chung kết năm nay, các thí sinh sẽ catwalk trên sàn diễn chữ T, phần mở màn sẽ không có màn tự giới thiệu bản thân như mọi năm.

 Ngay sau đó là màn chào sân của các thí sinh đến từ châu Âu. Trước khi bước vào màn giới thiệu các khu vực châu Á, khán giả đã được xem lại những khoảnh khắc về chặng hành trình một năm vừa qua của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere đến từ nước Pháp. Người đẹp cũng đã có màn giao lưu với người dẫn chương trình Steve Harvey. 

Ngay sau đó, các thí sinh khu vực châu Phi và châu Á-Thái Bình Dương bước ra sân khấu với nụ cười rạng rỡ. Trong đó có đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Thị Loan. Á hậu Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 Ngay sau phần giải lao ngắn, MC Steve Harvey gọi tên những thí sinh có bình chọn cao nhất. 

Đầu tiên là đại diện Philippines, tiếp theo là đại diện Venezuela, "cường quốc sắc đẹp" tại các cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ.

Hai vị trí cuối cùng thuộc về người đẹp Jamaica và Trung Quốc. Cụ thể, Top 16 người đẹp gồm: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi, Tây Ban Nha, Ireland, Croatia, Great Britain, Colombia, Mỹ, Brazil, Canada, Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc.

Như vậy, dù được kỳ vọng khá cao nhưng Nguyễn Thị Loan đã chính thức dừng cuộc chơi Miss Universe năm nay khi trượt Top 16.

Sau khi Top 16 được công bố, những người đẹp có tên sẽ tiếp tục bước vào phần thi Trình diễn bikini.

Việt Tường (TH)

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %