• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mê đắm vẻ đẹp hot girl trữ tình Linh Nga trong bộ ảnh mới

Nguoidepvn - Linh Nga là 1 cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Sài thành, cô được biết đến là 1 hot girl vòng eo "con kiến" đam mê dòng nhạc trữ tình Bolero.

Sau khi đốt mắt người hâm mộ bằng bộ ảnh bikini khoe trọn vòng eo 59 của mình thì mới đây cô lại tiếp tục khoe những shoot hình mới với bộ đầm đỏ vô cùng quyến rũ.

Được biết người đẹp sinh năm 1995 rất đam mê ca hát, nhất là dòng nhạc trữ tình Bolero. Sắp tới cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện thanh nhạc để có thể khẳng định tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.

Linh Nga sẽ tham gia Người đẹp ảnh Việt Nam năm nay với tư cách là 1 khách mời. Đặc biệt trong đêm thi bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam diễn ra tối ngày 25/7 tại khách sạn Công Đoàn – thành phố Vũng Tàu, Linh Nga sẽ thể hiện 2 ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường của cô. Cùng đón chờ xem 2 ca khúc Linh Nga sẽ thể hiện trong đêm bán kết của chúng ta năm nay là gì nhé.

Hãy cùng Nguoidepvn chiêm ngưỡng tiếp 1 số shoot hình trong bộ ảnh mới nhất của Linh Nga. Chúc cho Linh Nga ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật của mình!

Hoàng Huyền - Nguoidepvn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %