• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á vương Ký Quốc Đạt chính thức nhận lời mời làm BGK Miss Photo VietNam 2017

Nguoidepvn - Mới đây, BTC Cuộc thi Miss Photo Vietnam cho biết, Á Vương 2 của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới Ký Quốc Đạt sẽ là một trong những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Á Vương 2 của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới Ký Quốc Đạt

Cùng với ngôi vị Á vương 2 cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới năm 2014 Á Vương Ký Quốc Đạt còn đạt Giải phụ Mr. Performing Talent (Tài năng diễn xuất). Được biết trước đó Á Vương cũng từng đoạt giải Thanh niên thanh lịch TP. Cần Thơ, danh hiệu Người mẫu cống hiến ĐBSCL năm 2012 do Hội Người mẫu Việt Nam khen tặng.

Hiện Á Vương đang là Bác sỹ nha khoa, kinh doanh một phòng khám khá nổi tiếng ở Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.Tuy công việc kinh doanh khá bạn rộn nhưng Á vương vẫn luôn dành thời gian cho niềm đam mê nghệ thuật.

Á Vương hiện đang là một bác sĩ nha khoa

Nhận lời mời là một trong những thành viên của hội đồng giám khảo năm nay.Á Vương cũng chia sẻ sẽ làm tốt nhất trong vai trò mới này, hứa hẹn sẽ lựa chọn gương mặt người đẹp đại diện sáng giá nhất. Miss Photo 2017 sẽ ngừng nhận hồ sơ đăng ký vào ngày 15/5/2017 và vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. với tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng. 

Minh Minh - nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %