• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mặt tròn, ngực lép kém là hấp dẫn - "xưa rồi Diễm"

Nguoidepvn - Nếu ai đó khen bạn đẹp, hợp thời hãy cảm ơn vì điều đó. Còn ngược lại, thì cũng đừng xem điều đó là bi kịch. Vì bạn biết đấy, quy chuẩn đẹp - xấu thay đổi xoanh xoạch như cơm bữa ấy mà!

Chuẩn đẹp của người con gái thay đổi liên tục theo thời gian. Bạn cứ lấy hình của các chân dung mỹ nhân thời xưa, hoặc ảnh chụp người nổi tiếng cách đây mấy chục năm về trước đem ra so sánh sánh với ảnh một hot girl ở hiện tại sẽ thấy sự khác biệt và thay đổi không ngừng này.
 
Ai nói con gái cằm V-line mới đẹp thì hãy nhìn Kaity Nguyễn nhé. Đẹp hoàn hảo không bằng đẹp duyên

Từ phong cách ăn mặc, kiểu trang điểm đến cách tạo mẫu tóc... mỗi thời điểm, con gái lại chuộng mỗi "xì tai" khác nhau. Chuẩn đẹp mỗi thời mỗi khác, cuộc sống càng hiện đại, tiêu ấy lại càng thay đổi nhanh hơn.

Nói chi xa xôi, mới hôm qua thôi có cô gái còn gom hết tiền tiết kiệm đi phẫu thuật thẩm mỹ cho cằm chuẩn V-line, thì hôm nay đã thấy một một hot girl nổi như cồn trên phim ảnh lăng xê mốt mặt vuông bầu bĩnh. Thế là, cả xã hội lại đổ xô thích mặt bầu, cằm vuông mà quên mất chỉ một thời gian ngắn trước đây mình từng ngày đêm ao ước có được cằm chuẩn V-line như bao sao Hàn.

Con gái phải có bọng mắt mới đẹp ... 

Rồi đến chuyện vóc dáng. Ngày trước, con gái đẹp thì nhất định phải có dáng người "mình hạc xương mai", đùi vừa thon vừa dài. Còn ngày nay, tiêu chuẩn hình thể đẹp là phải có "hông quả táo" gợi cảm hay nếp gấp đùi khi mặt đồ tắm hay trang phục bó sát. Để đạt chuẩn đẹp ấy, nhiều cô gái đổ xô khổ luyện ở phòng gyms, chế ăn uống khắt khe theo sự chỉ dẫn của HLV thay vì cứ nằm nhà nhịn đói qua bữa cho ốm để đẹp trước đây.

Xưa rồi Diễm - ngực lép kém hấp dẫn 

Ngày xưa, ai có bọng mắt thì bị chê là cú mèo, phải dùng mọi thủ thuật trang điểm để giấu đi. Còn nay, bọng mắt càng to thì càng xinh, càng giống gái Hàn. Thậm chí, có người sẵn sàng bỏ tiền phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi bọng mắt cho bằng chị bằng em. Đo khoảng cách giữa hai đùi, thách thức dùng tay chạm rốn, vẽ lông mày ngang, môi tều... là những xu hướng đẹp mới lên ngôi, "phế truất" những giá trị cũ, được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây.

Lan Phùng - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %