• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những tấm lòng Nghệ sĩ hướng về miền Trung đau thương

 

Nguoidepvn.vn - Những tai họa cứ dồn dập ập đến, bủa vây lấy cuộc sống vốn đã nghèo khó, bần cùng của người dân miền Trung. Những kế sinh nhai vốn dĩ ít ỏi, nay lại thêm lần nữa bị cơn lũ cướp trắng.

Miền Trung trắng nước, nhiều vùng rộng lớn còn lại nóc nhà nhấp nhô trong lũ. Tài sản chỉ sau vài giờ đã mất trắng. Đến nước sạch cũng không có để dùng hàng ngày.

Khúc ruột miền Trung đau thương đang rất cần đồng bào cùng sẻ chia, đùm bọc. Ngay lúc này, mỗi người trong số chúng ta, dù giàu có hay còn khó khăn, dù vẫn còn đối mặt với cuộc sống mưu sinh vẫn có thể giúp đỡ ít nhiều, gửi gắm tình thương, lan tỏa tấm lòng, tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào miền Trung vượt qua hoạn nạn.

Nghệ sĩ ưu tú Đức Long góp mặt tại đêm nhạc

Những người con quê hương ở phương xa luôn hướng về miền Trung thương yêu, họ chỉ biết thể hiện tấm lòng của mình bằng những việc làm thiết thực. Đêm nhạc thiện nguyện " THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG” dưới sự chủ trì của NSUT Kim Tiến cùng với một nhóm Nghệ sĩ ,  là chương trình nghệ thuật nhằm gây quỹ ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 20h 18/10/2016 tại Âu Cơ Club số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

NSUT Tố Uyên

NSUT Kim Tiến

NSUT Tố Nga

Giảng viên thanh nhạc ca sĩ Hương Lan

Biên tập viên VTV Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Anh Hai, Chị Hai quan họ Văn Chương- Thanh Xuân

 

Ca sĩ Hồng Phương

Tại đêm nhạc có sự góp mặt của NSUT Đức Long, NSUT Tố Nga, Biên tạp viên VTV Nguyễn Hữu Chiến Thắng ..đêm nhạc thiện nguyện còn có sự xuất hiện của những người con miền Trung yếu dấu: quán quân Người đẹp VN 2015 Nguyễn Mai Phương và ca sĩ Hòa Trần idol..

Quán quân Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 Nguyễn Mai Phương

 Chương trình ca nhạc về đất nước, về miền Trung yêu thương hứa hẹn mang đến cho người xem những cảm xúc dâng trào về con người xứ Nghệ , chương trình còn là cầu nối thiện nguyện giữa nghệ sĩ, khán giả Hà Nội cũng như khán giả trên mọi miền tổ quốc hướng về miền Trung cùng chung tay góp sức với đồng bào nơi đây khắc phục những khó khăn, gian khổ sau thiên tai và xây dựng quê hương giàu đẹp.

Để thể hiện tấm lòng chia sẻ với miền Trung đau thương mời các khán giả đến xem vào cửa tự do- đóng góp tự nguyện, không thu vé. Toàn bộ số tiền của các nhà hảo tâm cũng như số tiền khuyên góp được từ khán giả vào xem  trong chương trình sẽ được công khai và chuyển trực tiếp cho đồng bào miền Trung.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về :

NGUYỄN KIM TIẾN Tk : 0110100688999 tại MBank CN Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - HN

(Nội dung chuyển khoản ghi rõ: ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG)

VH- Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %