• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh trở thanh giám khảo cuộc thi Miss photogenic 2016

 

Nguoidepvn.vn - Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vừa nhận lời mời làm Ban giám khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016, một cuộc thi sắc đẹp sẽ được tổ chức vào đêm 27/12/2016 tại Gia Lai

 

Sáng ngày 27/07/2016 Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã đồng ý làm Ban giám khảo với Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016. Đồng thời Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng là vị Ban giám khảo đầu tiên của cuộc thi này.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vị Ban giám khảo đầu tiên cuộc thi Miss photogenic 2016

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã dần tích cực quay trở lại với nhiều hoạt động, trong có việc làm giám khảo trong cuộc thi Miss photogenic 2016, một cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp tự nhiên của các bạn gái tự tin với làn da tươi tắn khỏe mạnh, với tổng giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh vị Ban giám khảo đầu tiên cuộc thi Miss photogenic 2016

Ngồi ghế giám khảo Miss photogenic 2016, cô mong muốn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm cả những bài học của mình với các bạn thí sinh khi bước vào các cuộc thi sắc đẹp. Trần Thị Quỳnh cũng mong, sự bao dung của công chúng chính là điều ấm áp nhất để cô có thể vượt qua những áp lực tâm lý để tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngoài hoa hậu Trần Thị Quỳnh ai sẽ là vị Ban giám khảo của cuộc thi?

TP.Pleiku - Gia Lai nơi diễn ra cuộc thi

Cuộc thi Tìm kiếm Người đẹp Ảnh Việt Nam là một thử thách với nhiều chặng đường khác nhau: bình chọn online, chụp ảnh trong nhiều trang phục... để tìm ra ngôi vị cao nhất cho danh hiệu cao quý Miss Photogenic 2016. Sau hơn 8 tháng để chuẩn bị và hơn 2 tháng diễn ra vòng sơ tuyển, đêm chung kết Tìm kiếm người đẹp Miss Photogenic 2016 diễn ra ngày 27/12 tại TP.Pleiku - Gia Lai.

LanTay - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %