• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tạo dáng "khó đỡ" của người đẹp thi hoa hậu

Nguoidepvn.vn - Thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu cho thấy chất lượng không nổi bật. Những bộ ảnh "hại" thí sinh xuất hiện khiến khán giả phải phì cười.


Những tấm hình này cho thấy thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

Diễn ra cùng thời điểm nên khó tránh khỏi những so sánh giữa các thí sinh của hai cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Bản sắc Việt 2016. Ngoài những thắc mắc vì sao hai cuộc thi Hoa hậu lại được cấp phép diễn ra cùng thời điểm, công chúng đặc biệt quan tâm chất lượng thí sinh của cả hai cuộc thi.


Tấm ảnh chụp thí sinh được quảng bá như thế này bị cho là nhiếp ảnh gia dìm thí sinh.

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã chọn ra 36 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc và bắt đầu cho các cuộc thi phụ, thì cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 cũng đã tuyển chọn ra các thí sinh ở hai khu vực miền Bắc và miền Nam để chuẩn bị cho vòng thi chung kết.


Thí sinh tạo dáng quá xấu

Không có đạo diễn catwalk, thí sinh lóng ngóng trong tạo dáng


So sánh về thâm niên, Hoa hậu Việt Nam đủ điều kiện để thu hút nhiều thí sinh nổi trội. Còn thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu chất lượng không nổi bật. Chưa hết, thiếu kinh nghiệm trong tổ chức của đơn vị tổ chức (vì mới lần đầu) khiến cho thí sinh của cuộc thi phần nào "thiệt thòi". Những bộ ảnh "hại" thí sinh xuất hiện khiến khán giả phải phì cười.

Đây đã là những thí sinh xuất sắc nhất của khu vực miền Nam được tuyển chọn vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

 TT - Theo Nguoilaodong

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %