• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Thị Quỳnh đăng quang hoa khôi cuộc thi SẮC ĐẸP TIỀM ẨN 2016

(Người đẹp VN20 cô gái xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi SẮC ĐẸP TIỀM ẨN. sau 3 phần thi áo dài, áo cưới và ứng xử. Cô gái 23 tuổi đến từ Bắc Giang đăng quang cuộc thi “Sắc đẹp tiềm ẩn” năm 2016

Tối 26/6/2016, vào lúc 19h  đêm chung kết “Sắc đẹp tiềm ẩn 2016” đã diễn ra với sự góp mặt của 20 thí sinh xuất sắc nhất và không thể thiêu đó là 4 vị Ban giám khảo, các nhà tài trợ như: Phan Hiệp, Nguyễn Cường, Lê Trần Đắc Ngọc, Phạm Trí Hiếu, Bùi Thiên Sơn, Huy Hoàng Đoàn.v.v và một số khách mời như: GĐ CTCPPT Thương Mại 24G chuyên trang người đẹp Phạm Ngọc Đóa.v.v tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới FOREVERMARK 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và đã kết thúc với vương miện Hoa khôi thuộc về Hoàng Thị Quỳnh.

Đêm trung kết diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới FOREVERMARK 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Tại đêm chung kết các thí sinh đã trải qua 2 phần thi trình diễn áo dài và áo cưới. Mỗi người một phong cách, mỗi người một vẻ đẹp. Các thí sinh tự tin và rạng ngời với phần thi của mình.

Với phần thi trình diễn áo dài, nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ VN đã được toát lên qua từng khuôn mặt.

Hoàng Thị Quỳnh sinh năm 1993 (Bắc Giang). Người đẹp này có chiều cao 1m67, số đo ba vòng: 86-60-88 cm. Quỳnh hiện tại là nhân viên công ty Chứng Khoán Đại Nam Hà Nội

Đến phần thi áo cưới, các thí sinh đem đến cho người xem những bộ trang phục váy cưới lộng lẫy. 20 thí sinh là 20 cô dâu xinh đẹp nhất trình diễn trên sân khấu.

Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh khoác trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi tự tin xải bước trình diễn

Hoàng Thị Quỳnh, số báo danh 160 đăng quang Hoa khôi cuộc thi "Sắc đẹp tiềm ẩn 2016"

Sau 2 phần thi trình diễn áo dài và áo cưới ban giám khảo đã lựa chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đó là: SBD 111 Nguyễn Thị Phương; SBD 160 Hoàng Thị Quỳnh; SBD 225 Nguyễn Thùy Dương; SBD 278 Ngô Thị Mai Phương; SBD 274 Trịnh Thị Thiên Hương.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi "Sắc dẹp tiềm ẩn 2016"

Trong phần thi ứng xử, Hoàng Thị Quỳnh được hỏi: “Internet có vai trò quan trọng thế nào trong cuộc sống chúng ta? Mọi người tập trung và giành thời gian vào thế giới ảo trên mạng internet và xa lánh thế giới thật bên ngoài em đánh giá ý kiến này ntn?”

Tuy nhiên câu trả lời của quỳnh có hơi chút ấp úng nhưng cô đã nhanh chóng xử lý tình huống và trả lời ngắn gọn, ý nghĩa, xúc tích đáp ứng được mong muốn của BGK cũng như khan giả có mặt trong đêm chung kết.

 

Qua phần thi ứng xử BGK đã chọn ra top3 thí sinh trả lời ấn tượng nhất: Hoàng Thị Quỳnh; Ngô Thị Mai Phương; Nguyễn Thùy Dương và BTC đã trao giải cho 2 thí sinh đoạt giải phụ: Thứ nhất; thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Phượng SBD 111; thứ hai; thí sinh ăn hình nhất: Trịnh Thị Thiên Hương SBD 274.

Các giải thưởng của cuộc thi “sắc đẹp tiềm ẩn 2016” gồm: Hoa khôi- Hoàng Thị Quỳnh, Á hậu 1-Nguyễn Thùy Dương, Á Hậu 2- Ngô Thị Mai Phương, Thí sinh được yêu thích nhất- Nguyễn Thị Phượng, thí sinh ăn ảnh nhất- Trịnh Thị Thiên Hương.

Tuy nhiên cuộc thi năm nay có một điểm rất mới gây sự chú ý của các thí sinh tham gia hơn đó là Top 3 Thí sinh đoạt giải vòng chung kết "Sắc đẹp  tiềm ẩn 2016" sẽ được vào thẳng cuộc thi "Người đẹp Việt Nam 2016" được diễn ra tại tỉnh Gia Lai, theo lịch trình Chuyên trang người đẹp Việt Nam, Công ty phát triển thương hiệu 24G, Sở văn hóa Gia Lai phối hợp tổ chức.

Đêm chung kết cuộc thi Sắc đẹp tiềm ẩn khép lại với vinh quang giành cho thí sinh Hoàng Thị Quỳnh.

Cuộc thi “Sắc đẹp tiềm ẩn 2016" nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn người phụ nữ Việt. Cuộc thi cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiếp ảnh và mẫu ảnh một cách ăn ý.

                                                                                                                                       LanTay - Người đẹp VN

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %