• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trần Hiền hẹn hò với NTK Trương Thanh Long

Nguoidepvn.vn -  Hai cựu thí sinh “Cuộc đua kỳ thú” thân thiết đi xem phim, trò chuyện tại một quán cà phê tại Sài Gòn và bật mí thêm nhiều điều thú vị xung quanh chuyện hẹn hò của mình.


Được phát hiện từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Trần Hiền là một trong những gương mặt sáng giá trên sàn catwalk Việt.

Trong khi đó, NTK Trương Thanh Long nổi tiếng ở làng thời trang trong nước nhờ tài năng lẫn vẻ ngoài điển trai.

Cặp đôi người mẫu - nhà thiết kế này thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống lẫn công việc.

Mới đây, cả hai bắt đầu buổi hẹn hò ngày thứ bảy thú vị của mình bằng bộ phim chiếu rạp đang ăn khách.

Trần Hiền thích chọn suất chiếu đầu tiên, bởi cảm giác mở đầu ngày cuối tuần bằng một phim hay luôn tạo cho cô cảm xúc hứng khởi.

Giữa những ngày nắng nóng đỉnh điểm của Sài Gòn, quán cà phê trở thành điểm hẹn hò lý tưởng với không gian mát mẻ, trang trí bắt mắt, dễ dàng tụ họp bạn bè. Vì vậy, The Coffee Bean & Tea Leaf được Trần Hiền và Trương Thanh Long chọn làm điểm đến tiếp theo.

Cùng nhau thưởng thức cà phê, say sưa chuyện trò, cả hai đã thật sự tìm thấy những khoảnh khắc cuối tuần nhiều niềm vui, đầy thư giãn.

Nhà thiết kế điển trai không quên cùng Trần Hiền selfie để lưu lại hình ảnh buổi hẹn hò.


Vừa xem phim hay, vừa thưởng thức cà phê, nhưng chi phí cho buổi hẹn này lại là… 0 đồng. Trần Hiền cho biết, đây là một phần thuộc những đặc quyền Galaxy Elite mà Samsung Việt Nam dành riêng cho cô cũng như các chủ nhân khác của bộ đôi smartphone Galaxy S7 edge/S7 . “Chỉ cần mở ứng dụng ‘Quà tặng Galaxy’ trên Galaxy S7 egde, bạn sẽ tìm thấy những mã ưu đãi vé xem phim CGV hay uống cà phê tại The Coffee Beans & Tea Le vào mỗi tối thứ bảy”, người mẫu kể.

NTK Trương Thanh Long chia sẻ thêm: “Người dùng còn có cơ hội sử dụng nhiều tiện ích khác với phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, trải nghiệm kho game phong phú… Gói game từ Galaxy Elite trên Galaxy S7 edge thật sự mở ra một thế giới giải trí mới mẻ mà trước đây tôi hiếm khi chú ý”.

Nguoidepvn.vn – Theo Zingnews

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %