• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Kỳ Duyên được bạn trai kém tuổi "tháp tùng" ra mắt phim

Nguoidepvn.vn  Nữ MC Kỳ Duyên mặc váy gợi cảm khi được bạn trai kém tuổi "tháp tùng" ra mắt phim "Nữ đại gia".

Sau một thời gian bị ngưng chiếu để chỉnh sửa lại, bộ phim điện ảnh Nữ đại gia do MC Kỳ Duyên đóng vai chính đã công chiếu ra mắt khán giả tại TP.HCM vào tối qua (17/5). Xuất hiện tại sự kiện, nữ MC hải ngoại nổi bật khi mặc váy xuyên thấu, đính hạt cầu kỳ cạnh người yêu kém tuổi. Hình ảnh MC Kỳ Duyên và bạn trai thu hút sự chú ý của các ống kính có mặt tại sự kiện.


MC Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện cùng với bạn trai kém tuổi. Cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện showbiz. Dù quen nhau nhiều năm nhưng đến nay nữ MC hải ngoại vẫn chưa tính chuyện kết hôn.

Kỳ Duyên từng chia sẻ, trong suốt quá trình cô đóng phim "Nữ đại gia", bạn trai đã thay cô làm công việc kinh doanh. Đặc biệt, anh chàng còn được đạo diễn mời đóng một cảnh nhỏ trong lúc "tháp tùng" người yêu đến trường quay.

Đến tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh đầu tay, Kỳ Duyên mặc váy được thiết kế gợi cảm, sang trọng. Dù bước sang tuổi 50 nhưng người đẹp vẫn ưa chuộng phong cách sexy.

Kỳ Duyên chia sẻ, vì bộ phim bất ngờ bị dời lịch công chiếu nên có rất nhiều bạn bè thân thiết của cô ở hải ngoại không thể về kịp để xem ủng hộ.

"Nữ đại gia" Kỳ Duyên chụp ảnh cùng với bạn bè thân thiết và bạn trai.

Nguoidepvn.vn - Theo Eva

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %