• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân, bà mẹ trẻ thu nhập tiền tỷ mỗi năm

Nguoidepvn.vn - Ly hôn chồng với hai bàn tay trắng ở cái tuổi mười tám, đôi mươi với những khó khăn dồn dập đã khiến Lê Thùy Linh (SN 1991, Thanh Hóa) quyết tâm gây dựng sự nghiệp. Đến hôm nay, cô đã sở hữu một chuỗi đại lí bán hàng online với thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.

Đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân, bà mẹ trẻ thu nhập tiền tỷ mỗi năm

Đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân, bà mẹ trẻ thu nhập tiền tỷ mỗi năm

Thùy Linh lớn lên trong gia đình nghèo có 2 chị em ở tỉnh Thanh Hóa, khác với những người bạn cùng trang lứa, Linh đã sớm từ bỏ con đường “đèn sách” để tập tành kinh doanh phụ giúp bố mẹ và nuôi em gái ăn học. Vì thế, ở cái tuổi mười tám đẹp nhất của đời người con gái, Linh lên quyết định lên xe hoa về nhà chồng và chuẩn bị hành trang cùng chồng lập nghiệp ở quê nhà vì theo cô gái trẻ này “An cư mới lập nghiệp”.

Nén tiếng thở dài, Linh cho biết: “Tuổi 18 với những suy nghĩ còn non nớt, tôi đã phải trả giá bằng  cuộc sống hôn nhân thất bại khi con trai chưa kịp cai sữa, cứ nghĩ hoàn cảnh 2 vợ chồng khó khăn như nhau thì có thể cùng nhau vươn lên nhưng không ngờ…… có thể do em và người đó không có duyên, giờ em cũng không muốn nhắc lại nữa vì cái gì đã qua hãy cho qua, đấy cũng là điều giúp e có thêm nghị lực sống”.Cô bắt đầu lao vào công việc để quên đi đau khổ, lo cho cuộc sống sau này. Linh tập tành kinh doanh olinne hàng mỹ phẩm, rồi quần áo. Sau đó, cô quyết định mở một cửa hàng thời trang tự thiết kế, nhưng do chưa có kinh nghiệm, lại không nắm bắt được xu hướng thời trang của giới trẻ nên thất bại, Linh lại về với hai bàn tay trắng. 

Linh đã sở hữu một Sapa uy tín ở khu vực Hà Nội

Sau đó, cô gái trẻ đi học các lớp chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, nhờ có năng khiếu thiên bẩm và niềm đam mê chinh phục “việc khó” trong làm đẹp, Linh được rất nhiều khách hàng tin tưởng,  hiện Linh cũng đang  điều hành 1 Spa uy tín ở khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, Linh bắt đầu nghiên cứu sản phẩm mới, với mong muốn giúp cho chị em phụ nữ luôn đẹp và tự tin trong cuộc sống”

Hiện nay, Linh tập trung kinh doanh sản phẩm “Nhộng đặt uyên ương” là một sản phẩm chữa bệnh và làm đẹp cho phụ nữ. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, Linh nhanh chóng mở được 10 đại lí ở 9 tỉnh thành phía bắc và sắp tới Linh mong muốn có thể phát triển chuỗi đại lí chạy vào đến miền Nam. Nhờ những nỗ lực phi thường. Linh nhanh chóng có được nguồn thu nhập ổn định hàng trăm triệu mỗi tháng

 

Bà mẹ trẻ thông minh lập kế hoạch chi tiêu hợp lý với 30% tiền dành cho tái đầu tư, 50% tiết kiệm mua nhà, mua xe, giúp đỡ bố mẹ và có điều kiện tốt hơn lo cho con trai.

Linh nói, cuộc đời không bất công với ai bao giờ, mất cái này sẽ được trả lại cái khác, nên chẳng bao giờ cô than thân trách phận. Cô gái 26 tuổi hài lòng với cuộc sống hiện tại, và luôn cảm ơn những vấp ngã trong quá khứ giúp cô có nghị lực để thành đạt như hôm nay.

Đi lên từ nghèo khó, giúp đỡ người nghèo khó

Linh thường xuyên nấu cơm phát miễn phí cho người nghèo

Đi lên từ hai bàn tay trắng, Linh hiểu rõ cái nghèo, cái khổ, cái vất vả ở đời nên cô không bao giờ thờ ơ với những hoàn cảnh khó khăn. Hàng tháng cô vẫn thường xuyên đến những bệnh viên nấu cơm phát miễn phí cho người nghèo, tặng họ những những món quà nho nhỏ nhưng đầy ắp niềm yêu thương.

Những chuyến thiện nguyện độc ngến những bản dân thèo khó

Những chuyến thiện nguyện cứ kéo Linh đi, có những nơi địa đầu tổ quốc, những bản dân tộc nghèo khó, Linh đã đến và mang một phần yêu thương đến san sẻ cho họ. Linh bồi hồi nhớ lại một chuyến đi thiện nguyện: “Có chuyến đi mình gặp một bé gái 4 tuổi người dân tộc, ở nhà một mình, tự tắm giặt, dọn dẹp nhà cửa, thổi cơm ngồi cửa chờ bố mẹ về mà thấy tôi. Những đứa trẻ bên cạnh mình, 4 tuổi còn bế ẵm trên tay, ăn vẫn phải dỗ dành. Vậy mà em ấy đã làm được như vậy. Môi trường sống tạo nên những con người thật phi thường. Từ ngày gặp em ấy, mình thấy cần phải cố gắng thật nhiều, làm việc thật nhiều để giúp đỡ mọi người được nhiều hơn. Đất nước mình nhiều nơi còn khổ quá. Tiền bạc biết bao nhiêu là đủ, nếu làm được, giúp được cho người nghèo khó mà trong tầm tay, trong khả năng thì nên làm. Càng đi nhiều, càng thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn, càng khiến mình phải cố gắng hơn nữa để giúp được nhiều người hơn”.

CTV Quang Lộc

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %