• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Liveshow 9 The Remix 2016: Noo Phước Thịnh tiếp tục chiến thắng, chàng Bắp Ngô Kiến Huy bị loại

Nguoidepvn-Trong đêm liveshow 9 The Remix, đêm nhạc của thể loại Trance, chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã phải nói lời chia tay với cuộc thi này.

Trải qua một chặng đường khá dài, đêm liveshow 9 – đêm nhạc của thể lại Trance cũng là đêm bán kết của mùa The Remix năm nay. Trong đêm liveshow 9 The Remix, 5 đội sẽ tranh tài với nhau đó là đội Ngô Kiến Huy, đội Noo Phước Thịnh, đội Maya, đội Hương Tràm và đội Soobin Hoàng Sơn.

Trong đêm liveshow 9 The Remix 2016, đội Noo Phước Thịnh lại tiếp tục dẫn đầu và giành chiến thắng còn với đội anh chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã phải chia tay với chương trình vì có số điểm thấp nhất trong 5 đội.

Như vậy, với việc chia tay Ngô Kiến Huy, 4 gương mặt lọt vào top 4 đã chính thức lộ diện đó là đội Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Cùng xem lại những tiết mục trong đêm Bán kết The Remix – Hòa âm và ánh sáng 2016:

Soobin Hoàng Sơn với "Riêng mình ta"

Trong đêm Liveshow 9 The Remix, Soobin Hoàng Sơn là thí sinh mở màn đêm bán kết với ca khúc Riêng mình ta. Tiết mục của Soobin Hoàng Sơn có phần vũ đạo vô cùng mạnh mẽ. Đội dành được cơm mưa lời khen của ban giám khảo và nhận được tổng số điểm từ ban giám khảo là 38.


Maya mang bản sắc mới với "Chuông gió".

Biểu diễn thứ 2 là team của Maya, đội cô đã mang một màu sắc mới cho ca khúc "Chuông gió". Đây là một ca khúc hit của Thu Minh bởi vậy để vượt qua được cái bóng của đàn chị, team Maya đã làm mới mẻ từ giai điệu đến cách phối.

Mặc dù đã cố gắng làm mới, hợp với chủ đề nhạc Trance nhưng đội Maya không được ban giám khảo đánh giá cao. Đội giành được 37 điểm.


Ngô Kiến Huy giành 37,5 điểm với "Mình yêu nhau từ bao giờ"

Tiếp theo, anh chàng Bắp Ngô Kiến Huy mang đến đêm nhạc Trance The Remix ca khúc "Mình yêu nhau từ bao giờ" để tranh tài. Nam ca sĩ khoe vũ đạo sôi động và nhí nhảnh như phong cách thường thấy của mình. Đội Ngô Kiến Huy giành 37,5 điểm.


Ca khúc Papa được đội Hương Tràm mang đến đêm thi Liveshow 9 The Remix

Ca khúc Papa được đội Hương Tràm mang đến đêm thi Liveshow 9 The Remix với phong cách, âm nhạc và ánh sáng mới. Tuy phần giai điệu được giữ nguyên bản gốc nhưng Hương Tràm đã trình diễn có phần day dứt hơn. Với một ca khúc mang đậm tình cha con, đêm liveshow 9, đội Hương Tràm không tập trung nhiều vào vũ đạo. Ca khúc cũng nhận được cơn mưa lời khen của Ban giám khảo và giành số điểm tuyệt đối 40 điểm.


Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc "Never Let You Down"

Đội Noo Phước Thịnh là đội biểu diễn cuối cùng trong đêm Liveshow 9 The Remix. Đêm này, Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc "Never Let You Down". Ở tiết mục này, Noo đã biến hóa thành hai hình tượng lúc trẻ và khi già khiến khán giả vô cùng phấn khích. Giống như Hương Tràm, phần trình diễn của Noo cũng nhận được 4 điểm 10 từ "bộ tứ quyền lực".


Chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã phải nói lời chia tay với chương trình

Với số điểm quy đổi là 10, đội Noo Phước Thịnh tiếp tục giành chiến thắng trong đêm bán kết The Remix. Không giành được số điểm cao từ ban giám khảo và từ bình chọn khán giả, anh chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã phải nói lời chia tay với chương trình. Mặc dù phải dừng cuộc chơi nhưng Ngô Kiến Huy vẫn hết sức vui vẻ, lạc quan. Anh bình thản và cười tươi đón nhận thông tin này.

Đêm chung kết Liveshow 10 The Remix sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20/3 trên VTV3.

Theo Phapluatplus

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %