• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm thời trang vừa độc vừa lạ trong Diêm Vương xử án của Lê Khánh

Nguoidepvn-Diện những bộ trang phục từ cổ trang đến hiện đại, Lê Khánh luôn xuất hiện nổi bật tại chương trình hài kịch Diêm Vương xử án suốt một năm qua. Diêm hậu là vai diễn tốn nhiều thời gian tạo hình nhất trong các vai diễn từ trước đến giờ của cô.

Lê Khánh là diễn viên quen mặt của chương trình Diêm Vương xử án đảm nhận vai nàng Diêm Hậu tốt tính nhưng ham vui và hời hợt. Để có thể làm nổi bật tính cách nhân vật này, Lê Khánh đã có sự đầu tư rất lớn về mặt trang phục với phong cách "càng lạ càng tốt". Không ít lần, cô khiến khán giả phải trầm trồ với những bộ trang phục độc, có một không hai, không ai mặc.


Diêm Hậu Lê Khánh.

Vào vai Diêm Hậu nên các trang phục của cô cũng đòi hỏi nhiều sự cầu kì, sáng tạo thể hiện phong cách pha lẫn giữa cổ trang và hiện đại của nhân vật. Lê Khánh vui vẻ chia sẻ cô rất thích thú khi được "ưu ái" mặc những bộ trang phục lạ mắt, sặc sỡ trong các cảnh quay và đây là nhân vật khiến cô tốn thời gian tạo hình nhất trong các vai diễn từ trước đến giờ.

Những bộ trang phục truyền thống bắt mắt của Lê Khánh.

Không chỉ e ấp trong các trang phục cổ trang cầu kì, cô còn nhận được khá nhiều lời ngợi khen khi diện những "bộ cánh" sexy, gợi cảm nhưng vô cùng quyến rũ, cuốn hút.

4

Dù sống trong cung điện cổ kính nhưng Diêm hậu Lê Khánh vẫn có nhiều chuyến vi hành trần gian. Lúc thì để vui chơi, lúc lại làm công tác "gài hàng" xử án nên những bộ cánh lộng lẫy hiện đại là một trong những vũ khí lợi hại không chỉ giúp cô mà còn có các thành viên Diêm phủ khác che giấu thân phận. Nhan sắc của nữ diễn viên không kém phần nổi bật khi đứng cạnh các người đẹp, diễn viên khách mời khác.

Những bộ trang phục lạ mắt ở trần gian của Diêm hậu được NTK Quỳnh Paris thực hiện đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho Diêm Hậu, vừa mới mẻ, vừa hiện đại lại vẫn truyền thống.

Trong tập Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 10/3 trên THVL1 sắp tới, Lê Khánh lại tiếp tục trong một vai diễn mới, giả dạng thương lái để tìm ra chiêu thức bênh vực bà con nông dân nghèo thoát khỏi bọn bảo kê.

Vở hài kịch Cướp bắt, bắt cướp là câu chuyện nói về nhân vật Sáu Thẹo (Minh Nhí) vừa ra tù đã chiêu mộ đám đàn em đến xóm nhỏ của ông Tư (Trung Dân), bà Ba (Thụy Mười) để bảo kê và đưa ra hàng trăm điều lệ "luật rừng" bắt bà con nơi đây phải tuân theo.

Trước tình cảnh người dân bị chèn ép, Diêm Vương (Chí Tài) cùng Diêm Hậu (Lê Khánh) và Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) đã giả dạng thương lái, nghĩ ra các chiêu thức giúp cho người dân yếu ớt biết phản kháng, chống lại bọn cướp xấu xa, đem lại bình yên cho xóm nhỏ của mình.

Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %