• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Hợp: “Món quà ý nghĩa nhất trong ngày 8/3 là được bên cạnh người yêu thương”

Nguoidepvn-Xuất sắc lọt vào đêm chung kết VietNam's next top model 2015 và dành vị trí á quân. Nguyễn Hợp đã cho mọi người thấy được sự lì lợm, bản lĩnh qua những sải chân đầy tự tin trên sàn catwalk, những tấm hình đẹp mang nhiều thông điệp.

Được giới chuyên môn đánh giá là một thí sinh sở hữu cá tính mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Nguyễn Hợp không phụ lòng ban giám khảo, người hâm mộ khi lột xác qua các vòng thi để đi đến vòng đấu cuối cùng. Chuyên nghiệp, cá tính, khát khao chinh phục mọi thử thách là những thứ khiến mọi ngưởi yêu thích chân dài đến từ đất Mỏ.

Chào Nguyễn Hợp, sau dịp Tết Nguyên Đán, công việc của bạn hiện tại thế nào?

Sau dịp Tết Nguyên đán hiện tại mình đã trở lại Sài Gòn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê và thực hiện các mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó. Công việc của mình đang dần đi vào quỹ đạo mình cũng nhận được các lời mời hợp tác chụp hình cho một số tạp chí và trình diễn thời trang trong các chương trình, sự kiện trong và ngoài nước. Mình cùng một số người bạn đang lên kế hoạch làm từ thiện. Với mình ngoài theo đuổi đam mê của bản thân, giúp đỡ một phần nhỏ bé cho xã hội thự sự ý nghĩa và hạnh phúc.


Nguyễn Hợp đang hướng tới hình ảnh cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Mọi người quá quen thuộc với hình ảnh một Nguyễn Hợp cá tính, mạnh mẽ. Bạn có ý định thay đổi hình ảnh khác mới lạ hơn không?

Năm nay mình có rất nhiều dự định trong công việc. Một trong số đó là thay đổi hình ảnh bản thân 1 chút, hầu hết mọi người nhìn thấy 1 Nguyễn Hợp cá tính mạnh mẽ và có gì đó rất men. Nhưng năm nay Hợp đang hướng tới hình ảnh một cô gái mạnh mẽ nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính. Mong mọi người theo dõi và yêu thích hình ảnh mới này của Hợp.

Bạn có thấy mình đang mạo hiểm cho công cuộc thay đổi hình ảnh này?

Với Hợp những gì khó khăn khiến Hợp cảm thấy hứng thú, nó sẽ làm mình mạnh mẽ, lì lợm hơn. Tất nhiên mình cũng khá lo lắng về cuộc thay đổi này, hi vọng mọi người sẽ đón nhận. (cười)

Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần, bạn có thể chia sẻ kế hoạch của mình trong ngày này với độc giả của Pháp Luật Plus không?

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 mình có lịch làm việc nên chắc mình sẽ hoàn thành tốt công việc đã định sẵn. Sau khi hoàn thành mình sẽ trở về nhà gọi điện cho mẹ để tâm sự những việc mình làm trong ngày và lắng nghe những lời khuyên, động viên của mẹ dành cho mình, không quên chúc mẹ những lời ý nghĩa và cảm ơn mẹ.


"Kết thúc ngày làm việc, mình sẽ gọi về chia sẻ, tâm sự với mẹ", Nguyễn Hợp chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng ngày 8/3 là ngày dành cho phụ nữ đã có chồng, bạn thấy ý kiến đó thế nào?

Riêng mình nghĩ rằng ngày ấy là ngày dành cho một nửa thế giới thì đương nhiên đó là ngày của tất cả các bà các chị các mẹ các bạn nữ...

Theo bạn, món quà ý nghĩa nhất trong ngày 8/3 mà phái mạnh dành cho người phụ nữ của mình là gì?

Theo mình, ngày 8/3 phái mạnh có rất nhiều sự lựa chọn cho món quà để tặng người phụ nữ yêu thương của mình. Đó có thể là những món quà về tinh thần, hay một số món quà về vật chất như tự tay làm một thứ gì đó cho người phụ nữ của mình. Dù đó là món quà về vật chất hay tinh thần nhưng chỉ cần nó xuất phát từ tình yêu, từ trái tim và công sức mà người đàn ông bỏ ra thì đó chính là món quà ý nghĩa nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại món quà 8/3 nào khiến bạn nhớ nhất?

Tính đến thời điểm hiện tại mình cũng được nhận rất nhiều món quà trong dịp 8/3. Những món quà ấy đến từ bạn bè, người thân. Còn món quà ý nghĩa nhất và lớn nhất đối với mình đó là được nhìn thấy mẹ mình luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn có điều gì muốn gửi đến những người em, người chị, người bạn của bạn và đặc biệt là bà và mẹ của bạn trong ngày phái đẹp lên ngôi?

Nhân dịp 8/3 mình xin chúc một nửa thế giới các các bà, các chị, các mẹ , các bạn gái luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc bên những người yêu thương.

Theo Phapluatplus

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %