• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngỡ ngàng với xuất thân của 8 sao Việt nổi tiếng nhất trong showbiz

Nguoidepvn.vn - Trước khi trở thành những ngôi sao nổi tiếng và được nhiều người biết đến như bây giờ, ít ai biết được các sao Việt đều có xuất thân rất đỗi bình thường.

Người mẫu Ngọc Trinh

Trước khi nổi tiếng và giàu có như hiện nay, ít ai biết rằng Ngọc Trinh từng làm nhân viên phục vụ ở quán bar. Ảnh: internet

Người đẹp Ngọc Trinh mồ côi mẹ từ nhỏ. Cuộc sống thiếu thốn cả tình cảm và vật chất đã sớm đẩy cô vào vòng xoáy kiếm tiền.

Ngọc Trinh đã từng làm nhân viên phục vụ ở quán bar, người mẫu xe hơi rồi đến người mẫu nội y. Cô cũng từng học pha chế và làm nhân viên phục vụ trong quán bida của anh trai.

Hoa hậu Diễm Hương

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Diễm Hương từng làm PG để kiếm sống. Ảnh: internet

Xuất thân từ một gia đình có kinh tế khó khăn. Trước đây, cô từng tìm đến công việc của PG để kiếm sống và có thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Quản lý của ca sĩ Quang Hà tiết lộ, Diễm Hương là cô gái quen thuộc trong đội ngũ PG của anh từ trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trước khi trở thành Hoa hậu, ít ai biết cô từng là nhân viên pha chế. Ảnh: internet

Năm 2009, vì gia đình gặp nhiều khó khăn nên vừa tốt nghiệp phổ thông Thu Thảo đã quyết định lên Cần Thơ đi làm thêm. Để kiếm tiền ăn học và phụ giúp gia đình, cô đã phải làm nhiều nghề từ nhân viên pha chế đến bán hàng trong shop thời trang.

Ca sỹ Đan Trường

Trước khi trở thành ca sỹ nổi tiếng, Đan Trường từng làm thợ tiện. Ảnh: internet

Học đến năm cuối cấp 3, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên Đan Trường phải nghỉ học để kiếm việc giúp gia đình. Ba mẹ anh cho anh theo học nghề thợ tiện vì nghĩ rằng công việc này ổn định, ít ra cũng có đồng ra đồng vào. Đan Trường  vẫn nhớ là để có được bộ đồ nghề thợ tiện, cha mẹ anh đã phải thắt lưng buộc bụng suốt một thời gian dài mới mua được.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là thợ cắt tóc trước khi trở thành "Ông hoàng nhạc Việt" như bây giờ. Ảnh: internet

Nổi tiếng với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, song Đàm Vĩnh Hưng lại xuất thân từ 1 anh thợ phụ trong quán cắt tóc. Ngày ấy số tiền mà Đàm Vĩnh Hưngkiếm được chỉ đủ để chi trả cho nhu cầu tối thiểu của cuộc sống ngày thường, chứ không giúp anh giải quyết những khó khăn chồng chất đang đè nặng lên cả gia đình.

Nghệ sỹ hài Chí Trung

Chí Trung từng bán đủ thứ hàng lặt vặt, và giao hàng quanh Hà Nội trước khi trở thành nghệ sỹ hài nổi tiếng. Ảnh: internet

Là một diễn viên nổi tiếng trên sân khấu hài kịch, song Chí Trung từng trải qua những tháng ngày vất vả mưu sinh bằng việc buôn bán đủ thứ hàng hóa từ thuốc lá, café đến hồ tiêu. Không chỉ thế, đến thời kỳ khó khăn nhất, anh phải tranh thủ ép săm lốp vào buối tối để sáng sớm kịp mang đi giao cho các đại lý ở Hà Đông. Sau khi giao hàng xong xuôi, anh mới lại đạp xe vòng về Hà Nội bắt đầu một ngày làm việc mới.

Nghệ sỹ hài Tự Long

Tự Long từng làm thợ mộc và lơ xe trước khi nổi tiếng. Ảnh: internet

Trước khi trở thành sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, Tự Long đã tốt nghiệp trung cấp Xây dựng Bắc Ninh, khoa Mộc dân dụng. Sau khi tốt nghiệp, anh phải bôn ba đi làm thuê cho nhiều chủ mộc ở Bắc Ninh. Thậm chí, vì lương tháng không đủ ăn, anh còn làm thêm cả lơ xe để mưu sinh.

Siêu mẫu Bình Minh

Siêu mẫu Bình Minh cũng từng làm lơ xe trước khi trở thành siêu mẫu. Ảnh: internet

Trước đây, bố Bình Minh là lái xe chạy tuyến nội tỉnh, còn mẹ anh làm việc ở trung tâm y tế. Vì cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn nên ngay từ bé, anh và em trai đã phải giúp mẹ bán hàng. Đến năm 15 tuổi, do sức khỏe của bố không tốt nên anh đã đi theo bố làm lơ xe để phụ giúp ông.

Nguoidepvn.vn – Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %