• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc tuổi 20 của Miss Truyền thông Vũ Hà

Nguoidepvn.vn - Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân, mới đây Gương mặt truyền thông - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 Vũ Hà đã thực hiện bộ ảnh thướt tha trong tà áo dài truyền thống, khoe sắc tinh khôi bên cúc họa mi.

Miss Truyền Thông - Miss Photogenic Vietnam 2018 Vũ Hà

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, Miss Truyền thông Vũ Hà chẳng những hợp với những bộ cánh công chúa bồng bềnh hay đầm dài nữ tính sexy mà còn cuốn hút ánh nhìn khi diện tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Người đẹp cho biết “Tôi thích vẻ đẹp giản dị nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch và sâu sắc, những kiểu dáng áo dài truyền thống không chỉ là nét đẹp về hình thức, mà còn là sự dịu dàng, thiện lương tự sâu trong tâm hồn. Vì vậy, mỗi khi có dịp là tôi lại chọn những bộ áo dài truyền thống để tham dự các sự kiện, hay lưu lại những bộ ảnh đẹp - đánh dấu tuổi thanh xuân 20 của mình".

Bộ ảnh thướt tha của người đẹp Vũ Hà được thực hiện vào một buổi chiều nắng vàng ở Sài Gòn. Giữa Sài Gòn tấp nập ồn ào, Miss Truyền Thông chọn cho mình một khung cảnh thơ mộng, nơi có những cây cầu đã hoen rỉ theo thời gian và có đường sắt chạy qua để làm khung cảnh cho những bức ảnh đẹp của mình.

Miss Truyền Thông năm nay mới 20 tuổi, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Vũ Hà hiện đang là một người mẫu và mẫu ảnh.

Ít ai biết được rằng, trước khi đến với nghệ thuật, cô gái Đắc Nông này từng là một dược sĩ. Ánh đèn sân khấu đã lôi cuốn và đam mê diễn xuất đã đưa cô trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, số đo ba vòng chuẩn 86-64-96, Miss Truyền Thông Vũ Hà tự tin khi diện những bộ áo dài duyên dáng, truyền thống. Cô cũng khá đắt show chụp hình, làm mẫu cho các thương hiệu thời trang

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %