• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bạn biết gì về phun xăm thẩm mỹ?

Nguoidepvn.vn - Với hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài và chi phí thực hiện rất phải chăng nên ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phun xăm mí mắt, lông mày, làn môi… đã nhanh chóng dành được thiện cảm của rất nhiều chị em. Và càng ngày, càng nhiều kĩ thuật phun xăm mới hơn, đẹp tinh tế hơn xuất hiện, kèm theo đó là nhu cầu làm đẹp với loại hình thẩm mỹ này càng tăng lên.

Tại Hà Nội có rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ và spa, có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với các mức giá dịch vụ khác nhau. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy thì không phải dễ. nguoidepvn.vn sẽ giới thiệu với độc giả cô gái trẻ Hoàng Ngôi đến từ Yên Bái đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội sẽ làm hài lòng các chị em với những dịch vụ ưng ý nhất!

Hoàng Ngôi - chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin tưởng

Hoàng Ngôi hiện đang là chủ một cửa hàng phun xăm thẩm mỹ uy tín tại số 34 Ngõ 195 Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội. Ngoài công việc phun xăm thẩm mỹ Hoàng Ngôi còn nhận đào tạo chuyên nghiệp phun xăm thẩm mỹ cho các học viên có nhu cầu học nghề vì theo cô trao đổi Trên thực tế, số lượng chuyên viên phun xăm lành nghề đang chưa đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Vì thế, mức thu nhập của một thợ phun xăm chuyên nghiệp tại các cơ sở làm đẹp, spa là tương đối lý tưởng. Đây chính là lý giải vì sao nghề phun xăm đang được đánh giá là một nghề hot, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của Hoàng Ngôi

Hoàng Ngôi có thể chia sẻ cho độc giả biết tại sao Hoàng Ngôi lại chọn nghề phun xăm thẩm mỹ là một nghề để mình theo đuổi, cạnh tranh giữa mảnh đất Thủ Đô với muôn vàn các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ lớn được không?

Ban đầu Hoàng Ngôi cũng nghĩ đơn giản lắm tại thấy bên nước ngoài nghề làm đẹp rất được ưa chuộng và có thu nhập ổn định cho người thợ nên khi đó bản thân đã quyết định chọn và theo học nghề phun xăm thẩm mỹ, nail mục đích để cho bản thân có một cái nghề và Ngôi cũng rất thích được làm đẹp cho mọi người nhất là chị em phụ nữ.

Nối mi mắt

Khi đó cũng chưa nghĩ mình đi học về sẽ mở cửa hàng riêng đâu chỉ nghĩ học nghề và xin vào một trung tâm thẩm mỹ nào đó làm thôi nên chưa nghĩ mình sẽ cạnh tranh với ai cả. Nhưng sau khi học nghề xong những sản phẩm của Hoàng Ngôi tạo nên nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng và được mọi người rất ủng hộ,khen ngợi rất nhiều nên đã quyết định mở một cửa hàng nho nhỏ để tự làm chủ và có một nơi cố định – điểm đến cho các chị em muốn có những bộ lông mày đẹp, những đôi môi xinh...

Phun thêu chân mày

Khi mới mở cửa hàng và buổi đầu bước vào nghề Hoàng Ngôi đã làm thế nào để có được niềm tin của khách hàng khắp nơi và nhất là các vị khách thủ đô khó tính?

Khách hàng sau khi được làm mí, phun thêu chân mày

Như mọi người đã biết nghề phun xăm thẩm mỹ đòi hỏi người thợ phải rất tỷ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ vì chỉ cần một sai sót nhỏ thôi sẽ làm hỏng cả một sản phẩm, mà sản phẩm này lại trên da thịt con người nó có thể theo ta suốt cuộc đời. Nên ngay từ đầu, Hoàng Ngôi đã rất nghiêm khắc với bản thân từ khi còn học nghề để tạo cho bản thân một thói quen cẩn thận trong từng chi tiết do mình tạo ra. Vì thế, các sản phẩm do Hoàng Ngôi tạo nên đều được mọi người đón nhận và khen ngợi. Mình nghĩ có tâm tự khắc người này làm đẹp giới thiệu người kia nên ngày càng có nhiều người biết tới Hoàng Ngôi nhiều hơn và bản thân cũng đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Nên khách hàng hiện tại của Hoàng Ngôi có được phần lớn nhờ sự chia sẻ, giới thiệu từ người này cho người kia.

Phun môi

Hoàng Ngôi có nhớ mình đã vẽ, phun xăm bao nhiêu đôi môi, bao nhiêu cặp lông mày cho bao nhiêu người rồi không?

Quả thực Hoàng Ngôi cũng không nhớ nổi mình đã vẽ, phun xăm bao nhiêu đôi môi và bao nhiêu cặp lông mày nữa nhưng chỉ nhớ chưa lần nào bị khách hàng chê trách về màu, dáng, chất lượng sản phẩm cả. Những tin nhắn nhận được từ phía khách hàng mình đã làm chủ yếu là phản hồi tích cực về sẩn phẩm và những lời hứa hẹn “Chị sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè tới chỗ em, bạn bè chị cứ hỏi làm ở đâu mà đẹp vậy“.

Hiện tại Hoàng Ngôi có bao nhiêu học viên đang theo học phun xăm thẩm mỹ và các dịch vụ làm đẹp khác?

Thời điểm hiện tại Hoàng Ngôi đang có 7 học viên đang theo học dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, nối mi và Nail.

Những mẫu nail mới, đẹp luôn được Hoàng Ngôi update để phục vụ khách hàng

Hiện Hoàng Ngôi đang mở những dịch vụ làm đẹp nào tại cửa hàng có thể chia sẻ cho bạn đọc biết được không?

Hiện tại Hoàng Ngôi đang làm các dịch vụ như:

Phun xăm màu môi, Sửa môi xăm hỏng,Phun viền môi, Phun Môi Pha lê, Phun môi xử lý thâm, Phun môi sửa lại.

Xăm mí mắt, phun thêu chân mày, phun thêu tán bột Hàn Quốc, Thêu điêu khắc 3D,6D

Phun mí trong mở tròng, phun 2 mí trên dưới.

Nối mi…

Và các dịch vụ làm Nail khác cho các chị em phụ nữ.

Cảm ơn những chia sẻ của Hoàng Ngôi, chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa!

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %