• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chữa bách bệnh hiện đại với phương thuốc truyền thống

 Nguoidepvn- Đông Y đặt nền móng sơ khai của ngành Y, gắn bó với sức khỏe con người qua những vị thuốc dân gian và cho đến ngày nay, Đông Y vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị bệnh. Phòng khám đông y Trường Xuân Đường là một trong những cơ sở uy ín lưu giữ các bài thuốc quý về Đông Y.

Với sự phát triển nở rộ của y học Tây Y ngày nay, các bệnh viện chuyên điều trị và chữa bệnh bằng thuốc Tây, các quầy thuốc tây, các phòng khám Tây Y mọc lên ngày càng nhiều và trở thành sự lựa chọn hàng đầu về khám chữa bệnh của nhân dân. Nhìn về tổng quan, phương pháp chữa bệnh truyền thống Đông Y đang “lép vế” so với Tây Y một cách rõ rệt. Tuy nhiên, theo dòng thời gian, cùng với “sự làm mới” các bài thuốc và phương pháp chữa bệnh Đông Y truyền thống, đồng thời tìm tòi và phát hiện ra những bài thuốc mới, Đông Y vẫn tồn tại và trong nhiều trường hợp, Đông Y trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân.

 

Phương thức truyền thống chữa bách bệnh hiện đại.

Bên cạnh những bệnh nhân trung thành với phương pháp chữa bệnh bằng bài thuốc Đông Y thì những bài thuốc Đông Y hay những cơ sở chữa bệnh Đông Y trở thành “điểm tựa cuối cùng” cho rất nhiều bệnh nhân. Đó thường là những người bệnh mà Tây Y đã “lắc đầu ngao ngán”, không còn cách nào khác, họ trở về với những bài thuốc thiên nhiên để tìm kiếm tia hy vọng mang dòng chữ “sự sống”. Điển hình trong số đó là những bệnh nhân mang trong mình căn bệnh “mãn tính”, “giai đoạn cuối” như: Ung thư giai đoạn cuối, viêm xoang mãn tính, gai cột sống mãn tính…..Khi những viên thuốc Tây hay những lọ hóa chất đã hoàn toàn “gục ngã” trước bệnh tật cũng là lúc những bài thuốc Đông Y đậm chất thiên nhiên phát huy sức mạnh của mình. Với nguồn gốc chính là những cây thuốc, rễ thuốc, lá thuốc, củ quả thuốc, vỏ thuốc…được con người nghiên cứu và tìm tòi trong tự nhiên, sau khi khám phá ra công dụng của những vị thần dược thiên nhiên này, con người tìm kiếm những địa điểm mà vị thần dược tồn tại để đến khai thác, mang về, điều chế và kết hợp chúng lại với nhau tạo ra những thang thuốc chữa bệnh cho bệnh nhân.

 

Nếu như thuốc Tây được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được tạo ra qua quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học với máy móc phân tích và sản xuất mang đậm nét “tiến bộ khoa học công nghệ” thì Đông Y lại đi theo con đường truyền thống hơn “Dùng tài sản vô giá mẹ thiên nhiên ban tặng để chữa các bệnh vốn cũng do tự nhiên sinh ra”. Bởi ngày nay, đồ ăn thức uống, khí hậu thời tiết của tự nhiên là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh cho con người. Sản phẩm của các bài thuốc Đông Y hầu hết đều được tìm thấy trong tự nhiên qua những thứ tưởng chừng đơn giản như vỏ cây khô, dễ cây rừng...Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng bài thuốc cũng như tìm kiếm – kết hợp thêm nhiều phương thuốc mới, yếu tố khoa học – công nghệ dần được áp dụng một cách phù hợp trong nghiên cứu, tìm kiếm và tạo ra những bài thuốc Đông Y mới. Từ đó, nhiều vị thuốc Đông Y với những công dụng khác nhau được phát hiện ra, có những vị thuốc từ cây củ quả vốn gần gũi quanh ta được đưa vào các bài thuốc Đông Y như: Mướp đắng, cây cứt lợn, dâu ngô, rau ngót, quả dâu....Hiện đại hóa các bài thuốc truyền thống là điều mà Đông Y đang hướng tới. Chính điều đó đã giúp Đông Y cổ truyền không bao giờ bị “lỗi mốt” trong cuộc sống hiện đại và vẫn được nhân dân tin tưởng trong lựa chọn phòng bệnh, chữa bệnh.

Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại, khi bệnh tật của con người diễn biến ngày càng phức tạp với nhiều loại bệnh mới phát sinh, những căn bệnh vốn cũ nhưng có phát triển theo nhiều chiều hướng khác nhau khó lường trước được, nhiều bệnh Tây Y vô phương cứu chữa cũng là lúc Đông Y được người bệnh “trọng dụng”. Đông Y dần khẳng định vị trí, vai trò của mình cũng là lúc các phòng khám Đông Y nở rộ, bên cạnh những cơ sở chữa bệnh uy tín thì cũng có nhiều cơ sở giả danh đòi hỏi người bệnh phải có cái nhìn tinh tế và lựa chọn đúng.

 Nhằm mang đến cho người bệnh những phương thuốc hiệu quả và chất lượng, phòng khám Đông Y Trường Xuân Đường hình thành và trở thành địa chỉ Đông Y tin cậy của người bệnhPhòng khám đông y Trường Xuân Đường là một tổ hợp khám, chữa bênh và phục hồi chức năng sau bệnh. Với đội ngũ Lương Y có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuẩn trị và điều trị nhiều chứng bệnh khó chữa như: vô sinh, các bệnh về xuong khớp, thần kinh toạ… Đến với Trường Xuân Đường, quý khách hàng không chỉ được chăm sóc tận tình, mà còn được hưởng những dịch vụ kèm theo như: xông hơi thuốc bắc, spa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng gói dịch vụ ưu đãi lên 30%

✅✅Phòng khám Đông Y gia truyền Trường Xuân Đường: Số 9 TT6, X5, Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline: 02439785666 

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %